ไก่ สมพล ลั่น! ยื่นขอเสนอผู้แข่งขันถ้าแข่งชนะเกม ต้นหอม รับไปเลยรางวัลแบบจัดเต็ม!!!

ไก่ สมพล ลั่น! ยื่นขอเสนอผู้แข่งขันถ้าแข่งชนะเกม ต้นหอม รับไปเลยรางวัลแบบจัดเต็ม!!!

 วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ พบกับความสนุกชวนประสาทแหลก ใน “Crazy Market ตลาดสัมผัส” ซึ่งสัปดาห์นี้ผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัส อย่าง “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และอ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” ต้องหลีกทางให้กับผู้นำด้านสัมผัส “ไก่ – สมพล ปิยะพงศ์สิริ” เพราะผู้แข่งขันจากทางบ้านในสัปดาห์นี้ เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากเองว่า คนนี้ของฉัน!!!


 

เรียกว่าผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัสในสัปดาห์นี้แทบจะไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อยเปล่า เพราะผู้นำสัมผัสออกตัวแรง ขอเพิ่มหน้าที่จากพิธีกรเป็นอีกผู้เชี่ยวชาญ เพราะความตี๋ ขาว หล่อใส ของผู้แข่งขันจากทางบ้าน นามว่า “โต้ง สุรวิชญ์” ดันกระแทกใจเต็มแรง แถมงานนี้ “ไก่” ขอเล่นใหญ่จัดหนักมีรางวัลให้เป็นจุ๊บแก้ม 1 ฟอดใหญ่!!! หากสามารถเอาชนะรอบมิชชั่นได้ กับโจทย์ที่ว่า “ใส่ถ่านไฟฉายทั้ง 3 ขนาดให้ถูกต้อง ภายในเวลา 1 นาที” โดยได้แข่งกับต้นหอม แต่สุดท้ายผู้ชนะคือคุณโต้ง งานนี้คำพูดต้องเป็นคำพูด ผู้นำสัมผัสอย่างไก่ เลยต้องจัดหนักรางวัลให้อย่างงาม ทำเอาผู้เชี่ยวชาญและคนดูในสตูดิโอกรี๊ดสนั่นกันเลยทีเดียว

 

มาลุ้นกันว่าหลังจากที่ได้รางวัลสุดพิเศษจากผู้นำสัมผัสแล้ว คุณ “โต้ง” จะสามารถผ่านไปถึงรอบแจ็คพอตได้หรือไม่!!?  ติดตามความสนุกสุดฟินได้ใน “Crazy Market ตลาดสัมผัส” วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 16.05 น.  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line