“อ้อม” บู๊หนักซัดไม่ยั้ง “บิ๊ก” แอบเสียวแรง!!

“อ้อม” บู๊หนักซัดไม่ยั้ง “บิ๊ก” แอบเสียวแรง!!

บอกเลยว่าตั้งแต่ ข้าวแช่-ตะปู ตกลงเป็นแฟนกัน ผู้กำกับฯ เบิร์ด-ภูมิภัทร ก็จัดแต่ฉากสวีทกุ๊กกิ๊กของพระ-นางมาเสิร์ฟให้แฟนคลับคู่จิ้นได้ฟินกันตลอด แต่หวานไปก็กลัวแฟนละครจะเลี่ยน ในตอนล่าสุดของซิตคอมดีต่อใจ “รักปรุงรส” ตอน แสร้งว่า ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.นี้ ผู้กำกับฯ เลยเปลี่ยนฟีลลิ่งให้นางเอกบู๊ใส่พระเอกบ้างพอหอมปากหอมคอ


ด้วยเรื่องราวของ ข้าวแช่ (บิ๊ก-ณทรรศชัย) ได้รับการทาบทามจาก เชฟเอียง (ดีเจโป้ง –ณัฏฐพงษ์) ให้ไปเป็นหุ้นส่วนร้านอาหารที่อเมริกา แต่ข้าวแช่ต้องผ่านบททดสอบที่เชฟเอียงตั้งไว้ซะก่อน นั่นคือการทำอาหารให้เชฟเอียงยอมรับให้ได้ ตะปู (อ้อม-อังคณา) รู้ข่าวว่าข้าวแช่จะไปเมืองนอกก็เศร้าใจแต่ไม่อยากขัดเพราะเป็นความฝันของคนรัก ด้านข้าวแช่ทำเมนูแสร้งว่า อาหารไทยรสเริ่ดจนเชฟเอียงและทุกคนยกนิ้วให้ว่าสอบผ่าน ตะปูเห็นข้าวแช่มีความสุขก็ยิ่งเศร้า น้าไม้ (หนุ่ม-สันติสุข) บอกให้ตะปูเข้มแข็งและเป็นกำลังใจให้คนรัก แต่พอตะปูเห็นข้าวแช่ขนของออกไปจากร้านก็ร้องไห้วิ่งเข้าไปกอดขอไม่ให้ข้าวแช่ไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โลเคชั่นหลัก ร้านสี่แยกหัวตะเข้ คาเฟ่ แอนด์ เกสท์เฮ้าส์ ตลาดหัวตะเข้ พี่เบิร์ด ผู้กำกับฯ บรีฟให้บิ๊ก-อ้อม ทำสมาธิให้ดี เพราะในฉากทั้งสองคนต้องทำอารมณ์แตกต่างกัน อ้อมมาด้วยฟีลลิ่งน้อยใจน้ำตาไหลริน ส่วนบิ๊กมาแนวอ้อนเล็กๆ กวนแฟนหน่อยๆ พอผู้กำกับฯ สั่งแอ็คชั่น บิ๊ก-อ้อมต่างไม่หลุดฟีลลิ่ง เล่นเข้าขาได้ผ่านฉลุย มาถึงคัทถัดไปมีบทที่ตะปูงอน ข้าวแช่เข้ามากอดง้อขอโทษ พี่เบิร์ดกระซิบบอกอ้อมเบาๆ ว่า “เมื่อกี้พระเอกทำเราร้องไห้

ซีนนี้พี่อนุญาตให้เอาคืนได้” ได้ยินผู้กำกับฯ ไฟเขียวขนาดนี้ อ้อมเลยจัดหนัก บิ๊กเข้ามากอดหมับจากข้างหลัง อ้อมก็สวนศอก ประเคนเข่าให้ไม่ยั้ง เล่นเอาหนุ่มบิ๊กโอดว่า “รู้ว่าอ้อมไม่ทำแรง แต่เมื่อกี้เข่าอ้อมเข้าเกือบตรงจุดสำคัญมากๆ ถ้าพลาดไปนะ เสียว..ว..วแย่” อูย..ย..ย หวังว่า “บิ๊กน้อย” จะยังปลอดภัยดีนะเคอะ?! รอติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในซิตคอมชวนอร่อย “รักปรุงรส” ตอน แสร้งว่า  วันเสาร์ที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 9:00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line