รักปรุงรส (ตอนอวสาน)

รักปรุงรส (ตอนอวสาน)

 


ปรุงรักพร้อมปรุงรสเมนูอาหารมาจนถึงตอนอวนสานแล้วจ้า สำหรับซิตคอม “รักปรุงรส”แต่จะให้จบแบบหวานทั้งตอนก็แลดูจะง่ายไปนี๊ดส์ พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ เลยจัดฉากดราม่าเบาๆ ก่อนจะไปสวีทหวานในตอนท้ายแบบจัดเต็ม

ในตอนนี้เป็นเรื่องราวของ น้าไม้ (หนุ่ม-สันติสุข) ที่ขอให้ ข้าวแช่ (บิ๊ก-ณทรรศชัย) ทำเค้กครบรอบแต่งงานเพื่อรำลึกถึงแม่แววเมียรัก ข้าวแช่ตั้งใจทำเค้กมะตูมโดยมี ตะปู (อ้อม-อังคณา) คอยช่วย แต่ตะปูดันทำเค้กที่ข้าวแช่อบเสร็จหล่น เละไม่มีชิ้นดี ตะปูรู้สึกว่าตัวเองเป็นภาระทำแต่เรื่องให้ข้าวแช่ปวดหัว แถม โจ (เติร์ก-ณัฐชนน) ยังพูดว่าตะปูมีแต่จะทำให้ข้าวแช่ไม่มีอนาคต ตะปูคิดมากจะบอกเลิกข้าวแช่ แต่ข้าวแช่ไม่ถือสาและพร้อมให้อภัยคนรักเสมอ ทั้งคู่กอดและจะจูบกัน น้าไม้มาเห็นเข้าก็โกรธจัดที่ข้าวแช่ไม่ให้เกียรติตะปู สั่งห้ามไม่ให้ทั้งคู่เจอกันอีก!!

 

ฉากนี้ถ่ายทำ ณ ร้านสี่แยกหัวตะเข้ คาเฟ่ แอนด์ เกสท์เฮ้าส์ ย่านลาดกระบัง บรรยากาศฝนพรำๆ เย็นสบาย พี่เบิร์ด ผู้กำกับฯ บรีฟบทพร้อมบล็อกกิ้งพี่หนุ่ม, บิ๊ก, อ้อมแบบจัดเต็ม เพราะในบทมีหลากหลายอารมณ์ทั้งเศร้า ซึ้งแถมมีบู๊เบาๆ เมื่อทุกอย่างพร้อม พี่เบิร์ดสั่งแอ็คชั่น อ้อมสาดอารมณ์น้อยใจพร้อมพูดบอกเลิกบิ๊กอย่างเศร้า ยังไม่ทันที่บิ๊กจะปลอบใจ พี่หนุ่มเข้ามาเห็นภาพลูกสาวกอดกับผู้ชายเลยฟิวส์ขาดกระชากคอเสื้อบิ๊กอย่างแรง อ๊ะ..อ๊ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครวางหมัดกันในตอนจบ เพราะผู้กำกับฯ สั่งคัทพอดี๊ -- ดราม่าพอให้ใจกระตุกแล้ว ก็มาหวานกันเต็มๆ

ในซีนจบของเรื่องที่ข้าวแช่และตะปู แลกแหวนแทนใจให้กันและกัน บอกเลยว่าซีนนี้พระ-นางหวานจนเค้กมะตูมจืด พี่เบิร์ดรอให้ตะวันตกดินพร้อมสั่งฝ่ายพร๊อพจุดเทียนสร้างบรรยากาศโรแมนติกแถมมีลูกเล่นให้ข้าวแช่-ตะปูเอาแหวนซ่อนไว้ในเค้ก ถึงเวลาถ่ายทำบิ๊กต้องตักเค้กให้ตรงกับแหวน แต่ตักยังไงก็ไม่โดนตรงที่ซ่อนแหวนซักที

 

จนอ้อมแซวว่า “พี่บิ๊กค้า...ละครจะจบตอนนี้แล้ว ตะปูจะได้สวมแหวนก่อนหรือทานเค้กมะตูมหมดก่อนดีค้า” เล่นเอาหนุ่มบิ๊กขำก๊าก หมดกั๊นความโรแมนซ์ที่สร้างมา ห้ามพลาด!! รอชมความหวานทะลุจอ HD ของ “บิ๊ก-อ้อม” ได้ใน “รักปรุงรส” ตอนอวสาน!  เค้กวันฉลอง  วันเสาร์ที่ 1 ก.ย.นี้ เวลา 9:00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV เสนอเป็นตอนจบ

Comments

Share Tweet Line