เติร์ก-นินิว ปลื้มฟีดแบคคู่กัดแอบหวานใน “รักปรุงรส”

เติร์ก-นินิว ปลื้มฟีดแบคคู่กัดแอบหวานใน “รักปรุงรส”

จัดเป็นคู่กัดที่สร้างสีสันให้กับซิตคอมชวนอร่อยยามเช้า รักปรุงรส มาตลอด สำหรับคู่ “โจ-จี๊ด” รับบทโดย เติร์ก-ณัฐชนน ภูวนนท์ และ นินิว-กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท ถึงคู่นี้จะเน้นต่อปากต่อคำไม่เน้นหวานเหมือนคู่อื่น แต่ก็แอบน่ารักชวนให้แฟนคลับได้จิ้นเบาๆ


 

            เติร์ก บอกว่า “ดีใจครับที่เติร์กมีโอกาสได้รับบท “โจ” ในซิตคอม “รักปรุงรส” ของ พี่หนุ่ม-สันติสุข  บทแต่ละตอนสนุก เล่นเองยังขำเอง ยิ่งตอนที่รู้จากทีมงานว่าฟีดแบคดี เรตติ้งงามจนได้เพิ่มจาก 12 เป็น 18 ตอน ยิ่งดีใจมากๆ เวลาเติร์กไปไหนก็จะมีคนมาทัก บางคนเรียกโจ บางคนก็จะถามว่าน้องจี๊ดไม่มาด้วยเหรอ ในเรื่องผมเล่นคู่กับพี่นินิว ออกแนวเจ้าชู้ไปจีบเค้า แต่ดันเจอสาวเขี้ยว คิดค่าจีบชั่วโมงละ 500 บาท (หัวเราะ) ตอนแรกๆ คู่ผมจะออกแนวกัดกันหน่อยๆ มาช่วงหลังๆ เห็นคู่อื่นหวานกันหนักมาก พี่เบิร์ด ผู้กำกับฯ เลยเพิ่มบทให้จีบกันกุ๊กกิ๊กน่ารักบ้าง เอาเป็นว่าวันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ก็จะถึงตอนจบแล้ว เติร์กฝากให้กำลังใจคู่โจ-จี๊ดด้วยนะครับ”

            นินิว ขอเสริมว่า “ในเรื่องนินิวเล่นคู่กับเติร์กค่ะ เป็นคู่ที่หวานไม่มาก ออกแนวใช้กำลัง หมายถึงนินิวนะที่ใช้กำลังกับเติร์ก อย่างถ้าในบทมีบอกว่าจี๊ดโมโหโจ นินิวก็ใส่เลยไม่ยั้งค่ะ เติร์กทำอะไรไม่ได้เพราะเกรงใจในความเป็นพี่ใหญ่ของเรา (หัวเราะ) ถึงคู่โจ-จี๊ดจะมีฉากหวานไม่มาก แต่ก็มีแฟนละครแอบจิ้นอยู่เบาๆ นะ มีแฟนคลับมาบอกว่าชอบมากฉากที่จี๊ดคิดค่าจีบโจ ประมาณว่าอะไรจะงกปานนั้น จริงๆ จี๊ดไม่ได้งกนะคะ แค่รู้จักบริหารเงินเท่านั้นเอง ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ย.นี้ ละครจะอวสานแล้ว นินิวต้องคิดถึงตัวละครจี๊ด ทีมงานทุกคนและแฟนละครมากๆ แน่เลย ยังไงนินิวฝากทุกคนติดตามชมละครตอนจบและคิดถึงจี๊ดบ้างนะคะ”

ตื่นเช้ามารอชมซิตคอม “รักปรุงรส” ตอนอวสาน!! วันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

Comments

Share Tweet Line