นิว-จิ๋ว , บอย , อ๊อฟ จัดเต็มโชว์สุดพีค ร้อง เต้น ใน ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต

นิว-จิ๋ว , บอย , อ๊อฟ จัดเต็มโชว์สุดพีค ร้อง เต้น ใน ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต

สร้างความสนุกสนาน และ ความประทับใจ ในทุกครั้งที่ผ่านมาสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีของคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม ในงาน ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต ที่ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่7 ในตอนที่มีชื่อว่า “เจ็บตัวแม่ อ่อนแอตัวพ่อ” กับ 3  ศิลปินที่ขึ้นชื่อว่ามีเพลงจี๊ด  เพลงเจ็บ  ได้ถึงใจ อย่าง นิว-จิ๋ว / บอย พีซเมคเกอร์ / อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในงานนอกจากจะได้เจอศิลปินสุดเจ็บกันแล้วยังได้ชนไหล่กับดีเจ.สุดจี๊ดประจำคลื่นอย่าง ดีเจ.ซานิ , ดีเจ.ก็อฟท์ เบญจพล , ดีเจ.ลิตา , ดีเจ.หญิง ไรวินท์ , ดีเจ.กิ่ง เหมือนแพร , ดีเจ.ออน ละอองฟอง , ดีเจ.กล้า กันด้วย 


งานนี้พูดได้เลยว่าศิลปินแต่ละคน นอกจากขนเพลงเจ็บมากระแทกใจคนอกหักกันให้ตายกันไปข้าง ยังเอาใจขาแดนซ์กับลิสเพลงที่หยุดเต้นไม่ได้ เริ่มจากนิว-จิ๋ว ที่ต้องไม่พลาดในเพลง คนเจ้าน้ำตา , ไม่รักไม่ต้อง ,ห่วงใย เขียนไว้ข้างเตียง เศร้ากันมาพอ ต่อด้วยเมดเล่ย์สนุกๆเรียกคนดูขึ้นมาเต้นในเพลง พลิกล็อก , ไปด้วยกันนะ , พูดอีกที เป็นต้น ต่อด้วยหนุ่มบอย-พีซเมคเกอร์ กับเพลงสุดชอกช้ำอย่างเพลง เรื่องบนเตียง , ส่วนเกิน , เธอเปลี่ยนไป เป็นต้น แล้วก็ได้เวลาบิ้วท์คนดูมากระโดดกันให้ฮอลล์สะเทือน กับเมดเล่ย์สุดมันอย่าง โปรดส่งใครมารักฉันที , 30ยังแจ๋ว , กลับมาทำไม , ฝากเลี้ยง , ยินดีที่ไม่รู้จัก เป็นต้น 

ลิสนี้เรียกเหงื่อคนดูกันเป็นแถบ และปิดท้าย กับอ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่การันตีเพลงเศร้าถึงก้นบึ้งหัวใจ เปิดมาด้วยเพลงของตาย , ของที่เธอไม่รัก , จบไม่พร้อมกัน ต่อด้วยขาแดนซ์ยุค 90 กับเพลง L.O.V.E ,ประวัติศาสตร์ ,กลับดึก เป็นต้น และยังไม่หยุดเต้นไปต่อกันอีกกับเมดเล่ย์เพลงลูกทุ่งที่ทำเอา คนเด็ก คนแก่ เต้นกันไม่หยุดกับเพลงไหง่ง่อง ,หมกฮวก , สิฮิน้องบ่ , ป๋าผัว เป็นต้น และเพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์งานครั้งนี้อ๊อฟ ขอปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงเจ็บสุดใจอย่าง คำถามที่ต้องตอบ , แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ , ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง , เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย งานนี้อ๊อฟ เอาใจคนดูแถมเพลงให้แบบที่เรียกว่าถ้าไม่กลับก็ไม่เลิก เรียกได้ว่าจุใจกันทั้งคนดู และ ศิลปิน จริงๆ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line