“GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” เผยโปสเตอร์หลักของไอดอลสี่ยอดกุมาร 

“GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” เผยโปสเตอร์หลักของไอดอลสี่ยอดกุมาร 
หลังจากปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำจิ้มกับแฟนๆ ไปแล้ว ครั้งนี้ “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ของทั้ง 4 หนุ่ม แบมแบม มาร์ค ยองแจ และ จินยอง อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั้งในไทยและเกาหลี ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดยศิลปินชาวเกาหลีใต้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานและนิทานพื้นบ้านของไทย พร้อมกับปล่อยทีเซอร์ที่ 2 ของรายการ ซึ่งเล่าเรื่องราวของทริปสุดป่วน ที่ชวนกันผจญภัยและต่อสู้เพื่อตามหาโชคลาภในประเทศไทย
 
 

“GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” เรียลลิตี้-วาไรตี้สัญชาติเกาหลีที่สนุกแบบไทยๆ น่ารักสดใสสไตล์ก็อตเซเว่น ที่ทั้ง 4 หนุ่มเตรียมพร้อมออกทริปบุกเมืองไทยไปยังจังหวัดต่างๆ ทั้งกาญจนบุรี อยุธยา และอุบลราชธานี ซึ่งในแต่ละที่ทั้ง 4 จะต้องพบกับภารกิจต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 7 นิทานและตำนานพื้นบ้านของไทย พร้อมด้วยเหล่าผู้พิทักษ์สุดฮาที่จะมาร่วมป่วนในแต่ละภารกิจ เช่น เงาะป่า พระอภัยมณี สี่ยอดกุมาร พิกุลทอง ไกรทอง สังข์ทอง โดยมีกำหนดออกอากาศพร้อมกันทั้งเกาหลีใต้และไทย

มาร่วมเอาใจช่วย “แบมแบม” “มาร์ค” “ยองแจ” “จินยอง” ไอดอลสี่ยอดกุมารจากก็อตเซเว่น ว่าจะผจญภัยท่องทั่วไทยพร้อมพิชิตมิชชั่นต่างๆ ได้อย่างไรใน “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” เสิร์ฟถึงหน้าจอเต็มอิ่มทั้ง 13 ตอน ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปพลิเคชั่น TrueID เริ่ม 16 มกราคม 2562


Comments

Share Tweet Line