เทคโน โมบาย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “POP 2” ราคาสุดคุ้ม ส่งท้ายปี 2018

เทคโน โมบาย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “POP 2” ราคาสุดคุ้ม ส่งท้ายปี 2018

แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติจีน เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) รุกหนัก ตลาดไทย ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “POP 2” สเปคดี ดีไซน์สวย หน้าจอ 5.5 นิ้ว พร้อมเอาใจคนรักเซลฟี่ด้วยโหมดบิวตี้ที่มีเทคโนโลยี AI ด้วยราคาสุดคุ้ม เพียง 1,990 บาท ส่งท้ายปี 2018 

เทคโน โมบาย POP 2 พร้อมต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล POP Series คือ รุ่น POP 1 Pro และ POP 1S Pro ก่อนหน้านี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนสเปคดี โดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยี คุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกคนไทยอย่างต่อเนื่อง



มิสเตอร์เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย เปิดเผยว่า “เทคโน โมบาย POP 2 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 5 ที่เทคโน โมบาย นำเข้ามาลุยตลาดในไทย และจะเป็นรุ่นที่โดดเด่นมากในกลุ่มสมาร์ทโฟนเซ็คเม้นท์เดียวกัน เทคโน โมบาย POP 2 มีดีไซน์สวยทันสมัย โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีมาพร้อมกับกล้องคุณภาพดีและโหมดบิวตี้ที่มีเทคโนโลยี AI เอาใจคนชอบเซลฟี่ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยได้เป็นอย่างดี”

เทคโน โมบาย POP 2 มาพร้อมกับคุณสมบัติไฮไลท์ด้วยหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ให้คุณได้เพลิดเพลินกับภาพบนหน้าจอได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมการถ่ายภาพที่คมชัดด้วยกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชคู่ กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช สามารถจับภาพเซลฟี่ของคุณได้สวยแม้ในที่แสงน้อย อีกทั้งโหมดบิวตี้ปรับหน้าสวยด้วยระบบ AI ที่สร้างสรรค์มาสำหรับลูกค้าคนไทยโดยเฉพาะ ช่วยทำให้ผิวดูนุ่มเนียน ตกแต่งให้ดวงตาดูเป็นประกาย ช่วยเปิดประสบการณ์ในการเซลฟี่ของคุณได้สุดพิเศษยิ่งกว่าเดิม

นวัตกรรมคือหัวใจสำคัญของ เทคโน โมบาย และนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดในราคาที่ย่อมเยาว์ เทคโน โมบายเป็นที่ยอมรับในวงกว้างว่าเป็นสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงและดีที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ทั้งนี้ เทคโน โมบาย มุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับความต้องการแต่ละตลาด ภายใต้แนวคิด Think Globally, Act Locally เทคโน โมบาย เป็นแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับพรีเมี่ยมจากบริษัทชั้นนำ TRANSSION HOLDINGS โดยในปี 2560 เทคโน โมบายมียอดขายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกเฉลี่ยอยู่ที่ 120,000 ยูนิต ต่อวัน

เทคโน โมบาย POP2 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ แชมเปญโกลด์, ซิตี้บลู, มิดไนท์แบล็ค จำหน่ายในราคาเพียง 1,990 บาท พร้อมรับประกันสินค้า12+1 เดือน ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสมาร์ทโฟนผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศไทย และสั่งซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shoppeeและ JD Central

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line