C-vitt ควง เบลล่าราณีจัดงานฉลองความสำเร็จ“C-vitt Big Thank” ขอบคุณคนไทยตอบรับดี

C-vitt ควง เบลล่าราณีจัดงานฉลองความสำเร็จ“C-vitt Big Thank” ขอบคุณคนไทยตอบรับดี

C-vitt (ซี-วิต) ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินซีเพื่อสุขภาพยอดนิยม ประกาศความสำเร็จขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งของตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี พร้อมควงแขนพรีเซนเตอร์สุดฮอต เบลล่า ราณี จัดกิจกรรม “C-vitt Big Thank” ขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับอย่างดีตลอดมา พร้อมด้วยวงมายด์ (Mild) ที่ควงคู่กันมาการแสดงในเพลงเธอคือของขวัญ (baby I love you) เวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อส่งความสุขและแทนคำขอบคุณแก่คนไทย ณ ลานพาร์ค พารากอน, สยามพารากอน


มร.ชิฮิโระ คุระตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด เจ้าของเครื่องดื่มวิตามินซีแบรนด์ C-vitt เผยว่า “C-vitt เครื่องดื่มวิตามินซี 200%เพื่อสุขภาพ ได้เริ่มวางตลาดในประเทศไทยให้คนไทยได้รู้จักกับเครื่องดื่มวิตามินซีดื่มได้ ในปี 2555 เพื่อตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ ซึ่งถือเป็นเครื่องดื่มวิตามินซีรายแรกของประเทศไทย โดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของคุณประโยชน์ต่อสุขภาพในแง่ที่ร่างกายคนเรามีความต้องการวิตามินซี ซึ่งถือเป็น Health Benefit Solution หลักของC-vitt ซึ่งเป็นวิตามินพื้นฐานที่สามารถบริโภคได้ทุกวัน และมีประโยชน์ในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบภูมิคุ้มกัน และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ที่ช่วยในการสร้างคอลลาเจนและซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆในร่างกาย  ซึ่งแม้จะเป็นวิตามินที่พบได้ง่ายในผลไม้รสเปรี้ยว แต่ก็ต้องรับประทานผลไม้ในปริมาณมากเพื่อให้ได้ปริมาณวิตามินซีที่เพียงพอต่อวัน เหล่านี้จึงเป็นที่มาของ C–vitt ที่จะเข้าไปเติมเต็มความต้องการให้แก่ผู้บริโภค อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภคในวันที่เร่งรีบโดยไม่ต้องไปบริโภคอาหารหรือผลไม้ในปริมาณมากเพื่อให้ได้วิตามินซีตามที่ร่างกายต้องการ”
 
“ซึ่งตลอด 7 ปีที่ผ่านมา C-vitt (ซี-วิต) ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดฟังก์ชั่นนัล ดริ๊งก์ ของไทย โดยปัจจัยความสำเร็จคือ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ช่วยดับกระหาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยมีให้เลือก 3 รสคือ คือเลม่อน ออเร้นจ์ และรสทับทิม ทั้งยังมาในราคาที่จับต้องได้ และในแง่ของการทำตลาดของ C-vitt ที่ผ่านมาได้มีการเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพผ่านการสื่อสารผ่านพรีเซนเตอร์คนดัง อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ดีเจพุฒิ และเบลล่า ราณี ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรม Sport Marketing ที่สนุกและท้าทายอย่างการวิ่งมาราธอน โดยได้เข้าไปเป็นสปอนเซอร์การแข่งขันกรุงเทพมาราธอน ซึ่งเป็นการผลักดันแบรนด์ให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ”
ด้านพรีเซนเตอร์สาวสุดฮอต เบลล่า ราณี เผยว่า “ตอนนี้กระแสคนรักสุขภาพกำลังมาแรง ทั้งในเรื่องการออกกำลังและเรื่องอาหารการกินที่ต้องเลือกกินแต่สิ่งที่มีประโยชน์ แค่อากาศเปลี่ยนนิดหน่อยก็สามารถเจ็บป่วยกันได้แล้ว เบลว่าหลายคนหรือแม้กระทั่งตัวเบลเองก็อาจจะไม่ได้มีเวลาพอที่จะบริโภคอาหาร หรือวิตามินให้ตามที่ร่างกายต้องการ ซึ่งตรงนี้ C-vitt (ซี-วิต) สามารถช่วยตอบโจทย์ในแง่ของการมาเติมเต็มร่างกายเพื่อให้ได้ปริมาณวิตามินซีที่เพียงพอต่อวัน ทั้งยังมีรสชาติอร่อย แคลอรี่ต่ำ ดื่มง่าย หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ช่วยประหยัดเวลา ตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบของพวกเราเป็นอย่างมากเลย แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพกันให้แข็งแรงยิ่งขึ้นไปอีกด้วยนะคะ”

และในวันนี้ได้มีการจัดกิจกรรม C-vitt Big Thank เพื่อขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีในตลอดเวลาที่ผ่านมา โดยมีพรีเซนเตอร์สาวสุดฮอต เบลล่า ราณี และวงมายด์ (Mild) ควงคู่กันมาแสดงในเพลงเธอคือของขวัญ (baby I love you) เวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อส่งความสุขและแทนคำขอบคุณแก่คนไทย 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line