พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร,

พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร,

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”  (ตอนที่ 144)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562


จอมอสูรศุมภะ สั่งให้เทวีศจีออกจากที่หลบซ้อนในพระราชวังของเทวราชอินทรา แต่เทวีศจี และเทวีองค์อื่นๆเชื่อมั่นในมหาเทวีเกาศิกี ที่จะต้องมาช่วยตนเอง และเทวีองค์อื่นๆ  มหาเทวีเกาศิกีให้ความช่วยเหลือเทวีศจีจากบริวารของจอมอสูรศุมภะ และนำเทวีทั้งหมดมาอยู่กับตัวเอง พระคเณศ และพระขันธกุมารมาช่วยกลุ่มของเทวราชอินทราจากจอมอสูรศุมภะ เทวราชอินทราถูกจอมอสูรศุมภะทรมาน เพราะยอมช่วยเทพองค์อื่นๆให้หนีไปได้

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”  (ตอนที่ 145)ออกอากาศวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562

เทวราชอินทรา และวายุเทพถูกจอมอสูรศุมภะจับตัวไป ทำให้พระขันธกุมารต้องไปช่วยเทวราชอินทรา และวายุเทพก่อนที่จอมอสูรศุมภะจะจัดการทั้งสองถึงแก่ความตาย พระขันธกุมารบุกไปทำลายเกาะพลังที่กักขังเทวราชอินทรา และวายุเทพจนทั้งสองหนีรอดออกมาได้ จอมอสูรศุมภะยังคงอหังการที่ทะนงตัวเองเกินไป เลยคิดจะจัดการกับพระขันธกุมาร แต่แล้วบริวารอสูรของจอมอสูรศุมภะก็ทยอยตกลงมาตายจากท้องฟ้าให้จอมอสูรศุมภะได้เห็น

 ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”  (ตอนที่ 146)ออกอากาศวันพุธ 20 กุมภาพันธ์ 2562

กองทัพอสูรจำนวนมาก หวังจะไปจัดการกับพระคเณศ และเหล่าเทพองค์อื่นๆ พระคเณศใช้อาวุธที่ได้จากมหาเทวีปาราวตีสู้รบกับเหล่าอสูรบริวาร เพื่อปกป้องเหล่าเทพที่พระคเณศได้ช่วยเหลือมา อสูรธุมระโลจันตามหาเทวราชอินทราจนมาเจอพระขันธกุมารกับพระคเณศ พระคเณศหลอกอสูรธุมระโลจันให้ตามตัวเองไปหาเทวราชอินทราที่หลบซ้อนอยู่กับมหาเทวีเกาศิกี จอมอสูรศุมภะให้เหล่าบริวารอสูรมาสู่ขอเทวีเกาศิกี เพราะเห็นว่าเทวีเกาศิกีมีพลังมาก และเหมาะสมกับตัวเองที่สุด

 ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”  (ตอนที่ 147)ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562

อสูรธุมระโลจันพยายามต่อสู้กับเทวีเกาศิกี เพราะคิดว่าตัวเองมีพลังมาก อสูรรักตะพีชเตือนจอมอสูรศุมภะถึงพลังของเทวีเกาศิกีที่มีมาก และเคยเอาชนะจอมอสูรมหิงษาสูรในอดีต เทวีเกาศิกีจัดการอสูรธุมระโลจันอย่างง่ายได้ และส่งร่างอสูรธุมระโลจันไปตายต่อหน้าจอมอสูรศุมภะ จอมอสูรศุมภะสั่งบริวารที่มีพลังมากของตนเองที่เกิดจากธาตุ และสัตว์ต่างๆไปจับตัวเทวีเกาศิกี เพื่อที่จะจับเทวีเกาศิจีมาแต่งงานกับตัวเองให้ได้

 ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”  (ตอนที่ 148)ออกอากาศวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562

อสูรจันทะ และอสูรอีกมากมายต่างทึ่งในความงามของเทวีเกาศิกี เทวีเกาศิกีจัดการกับกองทัพอสูรของอสูรจันทะอย่างสิ้นซากอสูรมหิษปุรทะรัก และอสูรรูรุ เมื่อเห็นว่าผู้หญิงที่ตนสู้อยู่ด้วยนั้นเป็นมารดาของโลก และจักรวาล จึงคิดจะถอนตัวออกจากการรบ ที่จะจับตัวทวีเกาศิกีไปให้จอมอสูรศุมภะทันที  อสูรจันทะสั่งให้อสูรที่เหลือจัดการกับเทวีเกาศิกี แต่ด้วยฤทธิ์เดชที่มากของเทวีแห่งโลก และจักรวาลของเทวีเกาศิกีก็สามารถจัดการเหล่าอสูรได้อย่างง่ายดาย และด้วยพลังของเทวีกาลีที่เข้ามาช่วยอีกแรง

 

 ติดตามชมซีรี่ส์ “พิฆเนศ ศึกมหาเทพอวตาร”  ได้ทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.45 น. และวันศุกร์ เวลา 19.25 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8  

Comments

Share Tweet Line