ศิลปินสาวเสียงคุณภาพ “BOWKYLION” พิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง ปล่อยเพลงใหม่ “คนไข้”

ศิลปินสาวเสียงคุณภาพ “BOWKYLION” พิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง  ปล่อยเพลงใหม่ “คนไข้”

  ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินหน้าใหม่มากคุณภาพ จากเวทีการประกวดชื่อดังอย่าง The Voice Thailand และนักร้อง Youtuber ขวัญใจวัยรุ่น สู่การเป็นศิลปินเต็มตัวอย่าง “BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน)”หรือ “โบกี้” - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงเศร้าเรียกน้ำตามาแล้ว 2 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “ใครอีกคน” และ “แขนซ้าย” ซึ่งต่างก็ได้รับกระแสตอบรับจากบรรดาแฟนเพลงที่ชื่นชอบโบกี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์และแนวดนตรีที่แปลกใหม่ ทำให้ชื่อของ ”BOWKYLION” กลายเป็นชื่อศิลปินหญิงเดี่ยวที่การันตีคุณภาพและความเศร้าดราม่าของเพลงได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังกลายเป็นศิลปินหญิงมากความสามารถที่น่าจับตามองมากที่สุดด้วย เนื่องจากทุกเพลงโบกี้ลงมือเขียนเนื้อร้อง ทำนอง และดนตรีเองทุกขั้นตอนอีกด้วย


ล่าสุดโบกี้กลับมาทวงบัลลังก์ราชินีเพลงดราม่าเรียกน้ำตาอีกครั้ง ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “คนไข้” เพลงที่เกิดจากประสบการณ์ตรง บอกเล่าความรู้สึกวินาทีที่โดนบอกเลิกแบบไม่ทันได้เตรียมใจยอมรับมัน โดยเพลงนี้เริ่มต้นจากคำพูดติดปากของโบกี้ “เหมือนจะไม่สบาย” มาใช้เปรียบเทียบกับ “วินาทีที่โดนบอกเลิก” จากคนรักที่เป็นทุกอย่างในชีวิต บอกลาแบบไม่ทันได้เตรียมใจ ร่างกายเกิดอาการจุก หน้ามืด ใจสั่น เหมือนกับหัวใจจะไม่สบาย แม้จะไม่อยากจะให้ไปแต่ก็ทำได้แค่เพียงยอมรับการตัดสินใจของเขา นอกจากเนื้อหาเพลงที่บาดลึกกระแทกใจแล้ว ในพาทดนตรีเพลงนี้โบกี้ยังคงดูแลในทุก ๆ ขั้นตอนด้วยตัวเอง ซึ่งเพลงนี้ยังเพิ่มความพิเศษจากครั้งก่อน ๆ ด้วยการมีท่อน Rap เป็นครั้งแรก แต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโบกี้ ด้วยการ Rap แบบมี Melody สร้างความแปลกใหม่และเติมสีสันให้กับเพลงมากขึ้น อีกทั้งยังได้มือคีย์บอร์ดขั้นเทพอย่าง “อัครวินท์” และมือกีต้าร์คู่ใจ “TONYHAPPY” พร้อมได้ “ยี่ Safeplanet” มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังเพลง “คนไข้” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/F0GZmwwwtGM และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปิน “BOWKYLION” (โบกี้ไลออน) ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/bowkylion

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line