เดลต้าเร่งแก้ปัญหามลภาวะในไทยด้วยโซลูชั่นใหม่ที่ช่วยสร้างคุณภาพอากาศในอาคาร

เดลต้าเร่งแก้ปัญหามลภาวะในไทยด้วยโซลูชั่นใหม่ที่ช่วยสร้างคุณภาพอากาศในอาคาร

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำเสนอโซลูชั่นช่วยจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคารเพื่อปกป้องผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ จากอันตรายของฝุ่นละออง (PM) และยังเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตสำหรับทุกคนในประเทศไทย โดยเดลต้าฯ ได้นำวัตกรรมการกรองฝุ่นอนุภาคเล็กPM2.5 ด้วยเครื่องแลกเปลี่ยนอากาศ (ERV)  และพัดลมระบายอากาศด้วยเทคโนโลยี DC มอเตอร์ชั้นนำ เพื่อความปลอดภัยและมอบอากาศอันบริสุทธิ์แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวในทุกๆ ห้องของบ้าน  


ปีนี้คุณภาพอากาศของกรุงเทพฯ ย่ำแย่อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ทำให้สังคมไทยเกิดความตื่นตระหนก และยังสร้างความกังวลใจแก่นานาชาติด้วย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทุกๆ ปีมลภาวะเป็นพิษและฝุ่นละออง PM2.5 ล้วนก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงแก่คนไทยทั้งสิ้น ไม่เว้นแม้แต่หมอกควัน เดลต้าเร่งแก้ปัญหาภัยคุกคามนี้เพื่อสุขภาพของประชาชน ด้วยโซลูชั่นจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคารที่ให้การป้องกันแบบทันถ่วงทีและช่วยบรรเทาภาวะมลพิษร้ายแรงที่ปกคลุมเมืองอยู่ 

ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตพัดลม DC brushless ชั้นนำ เดลต้าออกแบบและผลิตพัดลมระบายอากาศสำหรับติดตั้งภายในอาคารที่เต็มไปด้วยสมรรถนะ ประสิทธิภาพพลังงานสูง ความทนทาน ไม่มีเสียงรบกวน และยังมีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูง เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีที่สุด โซลูชั่นที่ช่วยสร้างคุณภาพอากาศภายในอาคารจากเดลต้าประกอบไปด้วยพัดลมระบายอากาศแบบครบวงจร หรือ พัดลมระบายอากาศ all-in-one ที่มาพร้อมกับตัวกรองฝุ่นละออง PM 2.5 ที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและทำให้การไหลเวียนจากอากาศภายนอกเป็นไปอย่างเงียบเชียบ ตัวกระจายอากาศภายในพัดลมจะทำหน้าที่เติมอากาศที่ถูกกรองแล้วไปยังแต่ละห้อง ในขณะที่พัดลมดูดอากาศจะทำหน้าที่กำจัดอากาศที่เป็นมลพิษออกไปภายนอกอาคาร

นอกเหนือจากจะรับประกันถึงสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพและมีชีวิตชีวามากขึ้นแล้วนั้น โซลูชั่นการจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคารจากเดลต้ายังออกแบบให้ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน นอกจากนี้ ERV and DC มอเตอร์เทคโนโลยี

ยังช่วยประหยัดพลังงานสูงสุด ปกป้องสิ่งแวดล้อม และลดการบำรุงรักษา ค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ใช้ สมาชิกครอบครัวสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย ผ่อนคลาย และสะดวกสบาย ด้วยอากาศบริสุทธิ์ที่ไหลเวียนภายในบ้านอย่างไร้เสียงรบกวนผ่านการจัดการโดยโซลูชั่นของเดลต้า

ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นพลังงานสีเขียว เดลต้าได้ขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อยกระดับชีวิตและมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามพันธกิจของเดลต้าที่ว่า Smarter. Greener. Together. โซลูชั่นสำหรับจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคารนั้นเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นพัดลมและพัดลมระบายอากาศ สำหรับไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ปลอดภัยขึ้น และสีเขียวบริสุทธิ์ในประเทศไทย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line