“เบล สุพล” ส่งโจทย์สุดหิน “ถ่ายหน้านิ่ง ห้ามยิ้มนะจ้ะ” “เป๊ก ผลิตโชค หรือ เป๊ก เปรมณัช” จะชนะ

“เบล สุพล” ส่งโจทย์สุดหิน “ถ่ายหน้านิ่ง ห้ามยิ้มนะจ้ะ”   “เป๊ก ผลิตโชค หรือ เป๊ก เปรมณัช” จะชนะ

ถ่ายเรี่ยราด ศึกถ่ายรูปสุดมันกลับมาอีกครั้งกับ  “ถ่ายเรี่ยราด Take2”  ถ่ายให้เรี่ย ถ่ายให้ราด มากกว่าเดิม ทุกการถ่ายมีความหมาย มาระบายในการกดชัตเตอร์ พร้อมเหล่าศิลปินค่าย        Gmm Grammy ที่ยกค่ายมาขอท้าศิลปิน นักแสดง พร้อมอัพเกรดกติกาให้กวน ชวนหรรษามากกว่าเดิมกับโจทย์ฮาๆ ให้กดชัตเตอร์แบบชิวๆ ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้       จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทุกวันอาทิตย์ เริ่มตอนแรก 3 มีนาคมนี้ เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD(หมายเลข 30) รับหน้าที่ดำเนินรายการโดย “เบล สุพล” ประเดิมตอนแรกจับคู่เพื่อนสนิท       “เป๊ก ผลิตโชค” และ “เป๊ก เปรมณัช” เปิดศึกแรกกับการแข่งขันถ่ายรูป ในโจทย์     “ถ่ายหน้านิ่ง ห้ามยิ้มนะจ้ะ”  ที่ “โรงเรียนเบญจมราชาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์” 


งานนี้บอกได้เลยว่าวุ่นวายสุดขีด เพราะทั้งคู่จะต้องเดินไปเลือกจูงมือนักเรียนผู้โชคดี จำนวน 100 คนด้วยตัวเอง จากนั้น “เบล สุพล” ส่งกติกาสุดท้าทายให้เวลา 20 นาทีในการรัวชัตเตอร์เท่าไหร่ก็ได้ แต่แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รอบ รอบละ 10 นาที ใครถ่ายได้ตรงตามโจทย์ที่สุด พลาดน้อยที่สุดรับรางวัลไปเลย 10,000 บาท ไม่พอแค่นั้น เพิ่มกติกาพิเศษให้เลือกม้วนฟิล์มเพื่อลุ้นว่าจะได้ ตัวช่วย หรือ ตัวถ่วง มาใช้ในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย      

พอเริ่มการแข่งขันก็ชุลมุนวุ่นวายคูณสอง ตั้งแต่เริ่มเลือกนักเรียนไปเป็นแบบจนถึงการถ่ายรูป และยังเพิ่มความสนุกขึ้นอีกเมื่อ “เบล สุพล” เปิดโอกาสให้ทั้งสองฝ่ายแกล้งกันได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้นางแบบฝ่ายตรงข้ามหลุดยิ้ม หลุดหัวเราะให้ได้มากที่สุด ทำให้ทั้งคู่ต้องงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาใช้ บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร กลายเป็นฝั่งน้องๆ นักเรียนฟินแก้มแตก  เปิดตอนแรกของรายการแบบนี้เรียกได้ว่าทั้ง            เขินทั้งฟิน เรียกเสียงกรี๊ดจากเพื่อนดังสนั่นจนโรงเรียนแทบแตกเลยทีเดียว  

ติดตามชมบรรยากาศศึกรัวชัตเตอร์ครั้งนี้ระหว่าง “เป๊ก ผลิตโชค” x “เป๊ก เปรมณัช” และมาร่วมลุ้นกันว่าใครจะคว้าชัยชนะพร้อมรางวัลได้สำเร็จ พร้อมกันทุกวันอาทิตย์         เริ่มตอนแรก 3 มีนาคมนี้ เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter :Gmm Grammy Official   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line