“คริส” โชว์ฝีมือ รับหน้าที่โคโปรดิวซ์ ควบแต่งท่อนแร็พ!!! คว้า “วิว” รับบทนางเอก MV “SKY”

“คริส” โชว์ฝีมือ รับหน้าที่โคโปรดิวซ์ ควบแต่งท่อนแร็พ!!!  คว้า “วิว” รับบทนางเอก MV “SKY”

เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับมิวสิกวีดิโอ “SKY” ซิงเกิ้ลที่ 2 ของหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” สังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เจ้าตัวได้มีส่วนร่วมในการทำเพลง รับหน้าที่โคโปรดิวซ์ และแต่งท่อนแร็พ โดยได้ “ต้า สราวุฒิ, โน๋ วีรชาติ” นักแต่งเพลงมืออาชีพ แต่งเนื้อร้องทำนอง และ “อริยะ รัตนาภูผา” เรียบเรียง โดยมี “คุปต์ ธนพงศ์พันธ์” พ่อของ “The Toys” (เดอะ ทอยส์) เป็นโปรดิวเซอร์ และยังได้ “เตย-อธิวัฒน์ พงษ์คำพันธ์” ผู้กำกับโฆษณารุ่นใหม่ไฟแรง มากำกับมิวสิกวีดิโอให้ด้วย โดยคว้าสาวสวยหน้าใสสุดปัง “วิว-เบญญาภา จีนประสม” ดีกรีรองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2017 มารับบทนางเอก MV อีกด้วย      


“คริส” เผยว่า “เพลง “SKY” เป็นแนวตื๊ดๆ สนุกๆ ตัวคริสเองมีโอกาสได้เข้ามาช่วยในการทำเพลงนี้ด้วย คือคริสเป็นโคโปรดิวซ์ และมี “พี่กอล์ฟ” คุณพ่อของทอยส์เป็นโปรดิวเซอร์ อีกอย่างคริสได้แต่งท่อนแร็พในเพลงนี้ด้วย เพราะเป็นคนชอบแร็พอยู่แล้ว เลยอยากลองดู รู้สึกได้ท้าทายความสามารถตัวเองครับ เนื้อหาความหมายของเพลงคือเรากำลังโหยหาใครสักคน ที่เราก็รู้ว่าคนๆ นั้นมีอยู่จริง แต่ว่าเรายังไม่เจอเค้า ซึ่งอยากเจอแล้ว รีบมาหาที และเพลงนี้ก็จะมีเต้น มีมูฟเมนต์เล็กๆ น้อยๆ ด้วย บรรยากาศในมิวสิกวีดิโอก็เลยเป็นฟิวส์เหมือนเราไปเที่ยวไปผับ แต่เราอยากให้มีคนนั้นมาด้วย อยากเจอคนๆ นั้นจังเลย แล้วเหมือนฟ้าประทานเป็นเจ้าหญิง “น้องวิว” มาให้ น้องวิวเป็นนางเอกน้องใหม่ในค่าย ร่วมงานกันครั้งแรก น้องน่ารักมาก เล่นดีด้วย ก็ขอฝากมิวสิกวีดิโอ “SKY” ด้วยนะครับ ตั้งใจและเต็มที่มากๆ ครับ”            

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “SKY” จากเสียงร้องของ “คริส-พีรวัส” ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line