วอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซุปเปอร์ลีก 2019 พร้อมระเบิดศึกแชมป์เหนือแชมป์นักตบลูกยางทีมชาติไทย

วอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซุปเปอร์ลีก 2019 พร้อมระเบิดศึกแชมป์เหนือแชมป์นักตบลูกยางทีมชาติไทย

วอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซุปเปอร์ลีก 2019 ระเบิดศึกแชมป์เหนือแชมป์ดวลเดือดดาวตบลูกยางทีมชาติไทย 19-23 มีนาคม 2562 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท 


ณ ห้องบุหงาโรงแรมโกลเด้นทิวลิป มีงานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทย-เดนมาร์ค ซุปเปอร์ลีก 2019 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 19 ถึง 23 มีนาคม 2562 ที่ mcc hall เดอะมอลล์บางกะปิ โดยในงานมี คุณสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย คุณสุเมธ อัครพงศ์ หัวหน้างานส่งเสริมกีฬาอาชีพการกีฬาแห่งประเทศไทย คุณอรนุช จิราวัฒน์ธนานุรักษ์ รองผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารฝ่ายกิจการองค์กรบริษัทบีอีซีเวิลด์จำกัด ผู้ถือสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ และคุณปราชญ์ ไชยคำ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสปอร์ตและมติมีเดีย บริษัทสยามอินเตอร์มัลติมีเดียจำกัด มหาชน เป็นประธานในงาน 

โดยบรรยากาศในงานคุณปราชญ์ ได้ขึ้นกล่าวว่า การแข่งขันปีนี้จะมีความสนุกที่ครบรสชาติมากขึ้น เงินรางวัลรวมในปีนี้สูงขึ้น และเช่นเดิมในการแข่งขันวอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซุปเปอร์ลีก แฟนๆจะได้ชมความสนุกเพิ่ม คือการที่ได้เห็นนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะสามารถลงเล่นได้ 3 คนต่อ 1 ทีม แล้วยังจะได้เห็นนักกีฬาต่างชาติที่จะเข้ามาเสริมเพิ่มเป็น 3 คนต่อ 1 ทีมเช่นกัน สำหรับแฟนๆวอลเลย์บอลสามารถเข้าชมเกมการแข่งขันในสนามได้ฟรีตั้งแต่คู่แรกจนถึงคู่สุดท้ายตลอดการแข่งขัน สำหรับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซุปเปอร์ลีก 2019 มีทั้งหมด 12 ทีมประกอบด้วย 

ประเภททีมชายได้แก่ 1.ไดมอนด์ฟู้ดสระบุรีวีซี 2. นครราชสีมาเดอะมอลล์วีซี 3. แอร์ฟอร์ซ 4. วิสาขา 5. ราชมงคลล้านนาพิษณุโลก 6. NK ฟิตเนสสมุทรสาคร

ประเภททีมหญิงได้แก่ 1.นครราชสีมาเดอะมอลล์วีซี 2.เจนเนอราลี่สุพรีมชลบุรีอีเทค 3.3BB นครนนท์ 4.ไทยเดนมาร์คขอนแก่นสตาร์วีซี 5.ควินท์แอร์ฟอร์ซ 6.โอพาร์ท 369 วีซี เพื่อมาร่วมชิงความเป็นหนึ่ง ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line