“SHARK TANK THAILAND” ระอุ!!ศึกเดือด!! “กาแฟสดผสมพริก” ปะทะ “ฉลามกึ้ง”   

“SHARK TANK THAILAND” ระอุ!!ศึกเดือด!! “กาแฟสดผสมพริก” ปะทะ “ฉลามกึ้ง”    

ธรรมดาโลกไม่จำ!! ช่อง7HD จัดเต็มส่งความสนุกระดับโลกลงจอ “SHARK TANK THAILAND” เรียลลิตี้รวมทัพนักธุรกิจไทยระดับพันล้าน!! นำทีม “SHARK”ฉลามนักธุรกิจ กึ้ง-เฉลิมชัย          มหากิจศิริ ทายาทผู้ก่อตั้งอาณาจักร PM Group, ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัท อุ๊คบี (Ookbee) ธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ที่สุดของไทย, กฤษน์ ศรีชวาลา เจ้าของอาณาจักรฟิโก้ กรุ๊ป, รวิศ หาญอุตสาหะ ผู้ปัดฝุ่นแบรนด์ศรีจันทร์ จนโด่งดัง และผู้จับกระแส Podcast ในไทย, นิชิต้า ชาห์ นักธุรกิจหญิงไทย ติดอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในเอเชีย จากการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes และ แชนนอน กัลยาณมิตร ผู้ก่อตั้ง ORAMI & MOXY อีคอมเมิร์ซสินค้าไลฟ์สไตล์ และ Partner กองทุน Gobi Partners 


โดย “5 ฉลาม” นักลงทุนอภิมหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ผู้ทำหน้าที่  คัดสรรและพลิกชีวิตเหล่านักธุรกิจไฟแรงที่มีไอเดียให้กลายเป็นเศรษฐี โดยเทปที่แล้วแค่เริ่มต้นก็ดุเดือด!! ผู้ประกอบการที่เข้ามาพรีเซนต์โปรเจ็กต์ธุรกิจโดนซัดหมอบกลับบ้านไปเป็นแถว มีเหลือรอดชีวิตคว้าดิลกลับไปต่อยอดธุรกิจเพียง 2 รายเท่านั้น รายแรก คือ พงศ์นริศร์ น่วมภุมรินท์ เจ้าของร้านปลาหมึกปลอดสาร “กับหมึก” จบดิลที่ 1,000,000 บาท แลกกับหุ้น 70% รายต่อมา ดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูลธุรกิจข้าวอินทรีย์มาตรฐานสากล ปราชญ์เกษตรต้นแบบความสำเร็จของลูกชาวนา ที่ทำให้ทีม “SHARK” แย่งชิงกันเสนอเงินลงทุนชนิดสตูฯร้อนระอุ จนได้บทสรุปเงินลงทุนจำนวน 50 ล้าน แลกกับหุ้น 25 % ไปกอบกู้ชีวิตชาวนาไทยนับหมื่นได้สำเร็จ

มาเทปนี้ที่จะออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 12.15 น. ทางช่อง7HD ยิ่งมันส์ เมื่อเหล่า นักขายใจกล้าต่างพร้อมใจกันดาหน้ามาให้ทีม “SHARK” สแกนแผนธุรกิจชนิดลึกถึงกึ๋น อาทิ แผ่นผนึกก่ออิฐสำเร็จรูป, แอพพลิเคชั่นระบบคัดกรองคนป่วย ฯลฯ แต่ที่ทำเอารายการเดือดพล่าน!! ต้องยกให้นักขายไอเดียเจ้าของธุรกิจ “กาแฟสดผสมพริกหนึ่งเดียวในโลก!!” ผลิตผลแปลกแหวกตลาดที่ไม่เคยมีใครกล้าทำ พร้อมความมุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างเพื่อต่อสู้กับแบรนด์กาแฟใหญ่ งานนี้คนที่นั่งไม่ติดที่สุดไม่พ้น ฉลามกึ้ง-เฉลิมชัย เบอร์1ในสายธุรกิจกาแฟ บทสรุปเทปนี้จะเป็นยังไงต่อ? ห้ามพลาด!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line