“โฟกัส” ปลื้ม เล่นคู่ “ไผ่” เคมีลงตัว เผยบท “ธนิศา” คาแรคเตอร์ ใกล้ตัว

“โฟกัส” ปลื้ม เล่นคู่ “ไผ่” เคมีลงตัว เผยบท “ธนิศา” คาแรคเตอร์ ใกล้ตัว

  เป็นนางเอกสายฮา เบอร์ต้น อีกคนหนึ่ง สำหรับ สาว “โฟกัส จีระกุล” ที่ล่าสุด กับบท “ธนิศา”  เลขาสุดบ๊อง ที่บ้าคลั่งการดูดวง ในละคร  “ปมรักสลับหัวใจ” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเวลาที่ออกมาคู่กับหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ” จนหลายคนชมเคมีความน่ารักเข้ากัน ถือว่าเป็นสีสันที่ชวนยิ้มของละครเรื่องเลยทีเดียว


 “เรื่องนี้ รับบทเป็น ธนิศาค่ะ เป็นเลขาของพี่แอนดริว แล้วเราก็สนิทกับนางเอกมาก ฟันฝ่าอุปสรรค เจอเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายมาด้วยกัน เป็นคนบ้าดวงมาก คาแรคเตอร์ตอนแรกที่คุยกันวันแรก มันมีความยังไม่ใช่ตัวเองขนาดนี้ พอถ่ายไปถ่ายมา  พี่ชูบอกว่าให้เล่นเป็นตัวเองยิ่งดี ก็เริ่มรู้สึกว่า เราเล่นอยู่หรือเราเป็นเรา(หัวเราะ)  มันก็ไม่ยากนะคะ แต่ก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ในความเป็นเลขา มันก็ต้องจริงจังบ้าง ซีนดราม่าเราก็มีนะ  เราเองก็เคยรับบทช่วงวัยทำงาน มาแล้วก็ชิลล์ๆ

  เรื่องนี้ ดีใจค่ะ  ที่ได้ร่วมงานกับ ช่อง 8 ครั้งแรก พอได้มาว่างเล่นก็เจอพี่ๆนักแสดงมากความสามารถทุกคน ก็ถือว่าสนุกดี ทำงานกับพี่เชียร์ พี่แอนดริว เห็นรายชื่อเขาก็แบบอยากลองทำงานด้วย  โดยเฉพาะพี่ไผ่ เราจะเข้าฉากด้วยกันบ่อยมาก เล่นกับพี่เค้าครั้งแรก เข้าขากันดีมาก คู่เราจะเป็นคู่ที่สร้างสีสันในเรื่องเลยก็ว่าได้  ออกมาทีไรต้องมีอมยิ้มแน่นอน  ตอนถ่ายเราจะเตี้ยมมุขกับพี่เค้าตลอด  ถ้าใครได้ดูเบื้องหลังจะฮามาก พอละครออกอากาศ  มีคนพูดถึงคู่เราก็ดีใจค่ะ  ที่คนดูชอบ

 

 

ฝากติดตาม กันด้วยนะคะ เรื่องนี้เข้มข้น บทสรุปหักมุมและคอยเชียร์คู่ของกัสและพี่ไผ่ด้วยนะคะ  ออกอากาศทุกวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ”  โฟกัสกล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line