เบรกเกอร์ ทุ่ม 30 ล้าน โหมตลาดรองเท้าผ้าใบ ดึง The Rapper Thailand พรีเซ็นเตอร์

เบรกเกอร์ ทุ่ม 30 ล้าน โหมตลาดรองเท้าผ้าใบ ดึง The Rapper Thailand พรีเซ็นเตอร์

“เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์” ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รองเท้าผ้าใบ ภายใต้ชื่อ “เบรกเกอร์” Breaker ทุ่มงบโฆษณากว่า 30 ล้านบาท บุกตลาดปี 62 ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ หนุนเพิ่มยอดขายให้ดีเลอร์ที่เหนี่ยวแน่นกว่า 1,500 ราย พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ไอรอนบอย และ Shift Swift  ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน The Rapper Thailand  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นชายเข้าใจวัยโจ๋ ด้วยการเปิดแคมเปญสุดจี๊ด Breaker แจกใจๆ ซื้อรองเท้าในเว็บไซต์ได้ 3  ต่อ! หวังดันยอดขายปี 62 โตกว่า 10%


นายวิษณุ วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รองเท้าผ้าใบ ภายใต้ชื่อ เบรกเกอร์ หรือ Breaker เปิดเผยถึงความต้องการสินค้าในกลุ่มรองเท้าผ้าใบ (Sneaker) ของผู้บริโภคในประเทศว่า ยังมีความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการและเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภค บริษัทฯ จึงได้ออกแบบและสร้างสรรค์รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ (Breaker) ขึ้นมา โดยได้ใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มีชื่อเสียงในวงการต่าง ๆ ในสื่อโฆษณามาตลอด โดยในปี 2562นี้ เราดึงไอรอนบอย และ Shift Swift  ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน The Rapper Thailand มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งของเบรกเกอร์ ทำให้รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ เป็นที่รู้จักและได้รับการตอบรับด้วยดีตลอดมา

เบรกเกอร์ ผลิตรองเท้าภายใต้แนวคิด สนับสนุนให้ทุกคนกล้าลงมือทำ เพราะเราเชื่อว่าประสบการณ์ไม่ได้มาจากความกล้า แต่มาจากการลงมือทำ ผลงานไม่ได้มาจากแค่การมีความคิดที่ดี แต่คือการลงมือทำในสิ่งที่คิด เบรกเกอร์ จึงได้พัฒนารองเท้าที่รองรับทุกรูปแบบของชีวิต เพื่อสนับสนุนให้ทุกคน "เท่...ที่...ทำ" ในแบบของคุณ

นายวิษณุ กล่าวต่อไปว่า ในปี 2562 นี้ ได้ใช้งบประมาณในการทำตลาดกว่า 30 ล้านบาท โดยเบรกเกอร์ ได้เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดในช่องทางใหม่ๆ ที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายในช่วงอายุระหว่าง 15 ถึง 30 ปี ในช่องทางออนไลน์ พร้อมเลือกพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ  Campaign Breaker x คือ ไอรอนบอย และ Shift Swift  ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน The Rapper Thailand  เพื่อพุ่งจับกลุ่มเด็กวัยรุ่นชายที่ชัดเจน เข้าใจวัยโจ๋ อย่างแท้จริง และพร้อมกันนี้เรายังได้ส่งเสริมการตลาด และโฆษณาในช่องทางออฟไลน์ เพื่อหนุนยอดขายให้กับพันธมิตรที่มีมากกว่า 1,500 ดีลเลอร์ทั่วประเทศ อีกด้วย

และเพื่อเป็นการตอบแทน และคืนกำไรให้กับลูกค้า ในปี 2562 นี้ ทางรองเท้าผ้าใบ เบรกเกอร์ จึงได้จัดแคมเปญ “Breaker แจกใจๆ” เมื่อซื้อรองเท้าในเว็บไซต์ www.breaker-shoes.com ได้ถึง 3  ต่อ! โดย ต่อที่ 1 : รับทันทีส่วนลด 10% เมื่อสั่งซื้อรองเท้ารุ่น 4X4, BK4P, BK-X (ขาว, ดำ, น้ำตาล), BK13, BK30 ต่อที่ 2 : จัดส่งฟรี! และ ต่อที่ 3 : ลุ้น iPhone XS Max  มูลค่า  43,900 บาทฟรี ! ทุกสัปดาห์ เมื่อสั่งซื้อรองเท้ารุ่น 4X4, BK4P, BK-X (ขาว, ดำ, น้ำตาล) , BK13, BK30 และสุดท้ายแจกรางวัลใหญ่พิเศษ รถจักรยานยนต์New Honda MSX 125 AJ TH (ZBS) มูลค่า 78,000 บาท จากรายชื่อผู้ที่ทำการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดที่ยังไม่เคยได้รับรางวัลอีกรอบส่งท้ายด้วย

“เรามุ่งหวังให้รองเท้า “เบรกเกอร์” รองเท้าสัญชาติไทยโดยคนไทยได้เติบโตในตลาดรองเท้า จากช่องทางจำหน่ายหลัก 3 ช่องทาง คือ ผ่านทางห้างสรรพสินค้า 30%, ดีลเลอร์ 55% ช่องทางออนไลน์ 15% และคาดว่า Breaker X มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 10 % และทั้งหมดนี้จึงเป็นความท้าทายแบบการทำลายทุกขีดจำกัด  แสดงความเป็นตัวคุณให้ถึงขีดสุดกับรองเท้าผ้าใบ “Breaker X” นายวิษณุ กล่าวสรุปในตอนท้าย  

ร่วมกิจกรรมที่จะมาทำลายทุกขีดจำกัด Breaker แจกใจๆ ซื้อรองเท้าในเว็บไซต์ได้ 3  ต่อ!

(สิทธิพิเศษนี้โดยเฉพาะการสั่งซื้อทาง www.breaker-shoes.com  เท่านั้น)

สอบถามรายละเอียดพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/breakerclub

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line