“แอนดริว” รับบทหนักของจริงแบก “เชียร์” หนีโจร จนหลังเดาะ

“แอนดริว” รับบทหนักของจริงแบก “เชียร์” หนีโจร จนหลังเดาะ

  โดนกระทำ ย่ำยี แทบทั้งเรื่อง สำหรับ นางเอกสาว  “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ในละคร “ปมรักสลับหัวใจ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 อย่างฉากนี้ ก็ต้องหนีหัวซุกหัวซุน เพราะโดนล่า  แถมต้องจิกส้นสูงวิ่งสู้ฟัดกับคนร้าย ส่วน พระเอก “แอนดริว เกร้กสัน” ก็รับบทหนักของจริง เพราะต้องแบกเชียร์ขี่หลังพาหนีอุตลุต  มีหลังเดาะกันบ้างล่ะ


เป็นฉากที่ ฟ้า (เชียร์) โดนหลอกให้มาที่ตึกร้าง โดยที่ชายชุดดำหวัง หวังฆ่าปิดปาก พอฟ้ารู้ว่า ตัวเองกำลังตกอยู่ในอันตราย จึงวิ่งหนี โชคดีที่ เตชินท์ (แอนดริว) ตามมาช่วยพาฟ้าหนี ในขณะที่ ทั้งคู่กำลังวิ่งหนีคนร้าย ฟ้าก็สะดุดตกส้นสูง จนข้อเท้าแพลง เตชินท์จึงอาสาให้ฟ้าขี่หลัง พาหนี

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ตึกร้าง ย่านนวมินทร์ บรรยากาศสุดจะวังเวง มืดมิด จนแอบหลอนเบา ๆ ถึงเวลา ผู้กำกับ บุญชู พิทักเลิศกุล เรียก แอนดริว เชียร์ มาซ้อม เพราะทั้งคู่ต้องเล่นเกมส์ซ่อนแอบกับผู้ร้าย แต่พอเห็นชุดและรองเท้าส้นเข็มของเชียร์แล้ว แม่เจ้า!! ต้องมีตกส้นกันมั่งล่ะ ผิดกับแอนดริว มาในชุดชิว พร้อมวิ่งสุดๆ พอซ้อมจนเป๊ะ ถ่ายจริงทันที เพราะในตึกทั้งฝุ่น และอบอ้าวสุด เริ่มที่ เชียร์โดนล่อลวงมาที่ตึกร้าง ในขณะที่กำลังเดินสำรวจ เชียร์รู้สึกว่ามีคนกำลังตามหลังอยู่  

พอเห็นร่างชายชุดดำ เชียร์โกยไม่ยั้ง วิ่งจิกส้นสูงได้ปราดเปรียว  จังหวะที่เล่นซ่อนแอบ หลบกันไปมา ชายชุดดำถือมีดไล่ล่าไม่หยุด เชียร์หวิดจนมุม แต่แอนดริวก็ขี่ม้าขาวมากู้วิกฤต ดึงเชียร์หนีไปอีกทาง แล้วพากันวิ่ง แต่ด้วยพื้นที่เต็มทไปด้วยฝุ่นและเศษปูน ทำเอา แอนดริวล้มก้นจ้ำเบ้าไปหนึ่งเทค ต่อเทคสองคราวนี้ไม่มีพลาด ทั้งคู่วิ่งกระหืดกระหอบ จนถึงชั้นล่างของตึก เชียร์ดันเสียหลัก ตกส้นสูงจนข้อเท้าพลิกอย่างแรง  แอนดริวกลัวหนีไม่ทัน จึงให้เชียร์ขี่หลัง และพาวิ่งหนี

แต่กว่าช็อตนี้จะผ่านไปได้ นึกว่าเชียร์ แอนดริว เล่นขี้ม้าส่งเมือง เพราะวิ่งวนไปมาอยู่หลายรอบ แถมเชียร์หวิดร่วงอยู่หลายครั้ง จนแอนดริวบอก “กล้ามเนื้อแขนอ่อนแรงแล้วครับ”สิ้นเสียงคัท แอนดริวขำในสภาพตัวเอง พร้อมบอกว่า “รับบทหนักของจริง เอวเคล็ด หลังเดาะหมดแล้วเนี่ย” (ฮา) ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line