ติ่งพ่อแมวแม่หมีฟิน “แอนดริว-เชียร์” โชว์หวาน ลาจอ “ปมรักสลับหัวใจ”!!

ติ่งพ่อแมวแม่หมีฟิน “แอนดริว-เชียร์” โชว์หวาน ลาจอ “ปมรักสลับหัวใจ”!!

 


      ความรักครั้งนี้โรยด้วยตะปูเรือใบมากกว่ากลีบกุหลาบ จริงๆ สำหรับคู่ของ พระเอก “แอนดริว เกร้กสัน” และนางเอก “เชียร์-ฑิฆัมพร” ในละคร “ปมรักสลับหัวใจ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งในที่สุดก็จบแบบแฮปปี้สมใจสาวกพ่อแมวแม่หมี โดยฉากนี้ ทั้งคู่พากันมา สวีทขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งหญ้าที่สวยงามสุดแสนโรแมนติก

       เป็นฉากที่ เตชินท์ (แอนดริว) พา ฟ้า (เชียร์) มาที่ทุ่งหญ้าแห่งหนึ่ง  เพราะรู้ว่า ฟ้าชอบดอกหญ้า เตชินท์ทำเซอร์ไพรส์ โดยให้ฟ้าเป็นแบบวาดรูป หลังจากนั้นก็ทำการขอฟ้าแต่งงาน ฟ้าดีใจที่ในที่สุด ความรักของเธอก็มาถึงวันที่สดใส  เตชินท์หอมแก้มฟ้า ทั้งคู่ก็กระโดดกอดกัน

        ฉากนี้ ถ่ายที่ ไร่บิ๊กเต้สระบุรี  เป็นฉากที่ แอนดริว ทำเซอร์ไพรส์เชียร์ คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางทุ่งหญ้า สุดโรแมนติก แต่ใครเล่าจะรู้ว่า กว่าจะได้ภาพโรแมนติกให้ติ่งพ่อแมวแม่หมีได้ฟินกันจุกๆ ต้องแลกมากับบรรยากาศที่สุดแสนจะร้อนระอุ จนตับแตก แต่งานนี้ ทั้งคู่เค้าบอกว่าพร้อมทุ่ม เพื่อแฟนละคร จะได้ฟินกับฉากสวีทส่งท้าย ถึงเวลา ผู้กำกับ บุญชู พิทักษ์เลิศกุล เรียก เชียร์และ แอนดริวมาซ้อมคิวต่อบท กันซึ่งซีนนี้เน้นหนัก ไปที่ภาพสวีทของทั้งคู่ โดยจะให้แอนดริวมานั่งวาดรูปเชียร์  หลังจากนั้น ก็จะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ซึ่งผู้กำกับ รีเควสอยากให้ แอนดริวหอมแก้มเชียร์ และอุ้มเชียร์หมุนเหวี่ยงเป็นวงกลม  งานนี้แอนดริวจัดให้  แต่ก็แอบแซว ว่า พี่ต้องรับบทหนักอีกแล้วใช่มั้ยน้องเชียร์ (ฮา) หลังจากซักซ้อมคิวกันจนเป๊ะ ถ่ายจริง แอนดริว ปิดตาพาเชียร์เดินมาที่ทุ่งหญ้า พอเปิดตาเชียร์ถึงกับตกตะลึง กับภาพทุ่งดอกหญ้าที่เห็นอยู่ ตรงหน้า แอนดริวให้เชียร์ไปนั่งเป็นแบบวาดรูป หลังจากนั้น แอนดริวก็คุกเข่าขอเชียร์แต่งงาน

 เชียร์ยิ้มเขิน จนกลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ แอนดริวหอมแก้มเชียร์ฟอดโต และอุ้มเชียร์เหวี่ยงด้วยความรัก  แต่เทคแรก แอนดริวเสียหลักล้ม เพราะบาลานซ์น้ำหนักไม่ได้  แต่เทคสอง ไม่พลาดจับเชียร์อุ้มหมุนตัวลอย ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวย ก็ถ่ายทำตั้งแต่บ่ายเกือบตะวันตกดิน เพื่อเก็บบรรยากาศโรแมนติก สิ้นเสียงคัท แอนดริว ถึงกับตัวเปียกเหงื่อแตก เพราะชุดสูทกับบรรยากาศที่ร้อน ส่วนเชียร์ก็คันจนแขนเป็นผื่น เพราะเจอฤทธิ์ของดอกหญ้าเข้าไป แต่ทั้งคู่บอกว่าเพื่อแฟน ๆ พร้อมสู้เต็มที่จ้า

  งานนี้จะลาจอไปได้ฟินแค่ไหน ห้ามพลาดตอนจบ วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line