สัมผัสถึงพลังแห่งพิเทร่า™ ด้วยเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่นใหม่ล่าสุด

สัมผัสถึงพลังแห่งพิเทร่า™ ด้วยเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่นใหม่ล่าสุด

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นสูง เปิดตัว เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์  ลิมิเต็ด เอดิชั่นโฉมใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลังแห่งพิเทร่าTM


เปิดตัววันนี้กับ Facial Treatment Essence Limited Edition ใหม่ ที่นำเสนอพลังแห่งพิเทร่า™ ในศิลปะลวดลายกราฟฟิตี้ในทั่วทุกมุมขวด สีสันสดใส มีชีวิตชีวา และกลีบดอกไม้กระดาษที่โปรยปรายสื่อถึงประสิทธิภาพอันทรงพลังของผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นอยู่ภายในขวด

เกี่ยวกับ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์

กว่า 38 ปีมาแล้วที่ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุด*และผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งของเอส
เค-ทู ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่างพิเทร่า™ กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติที่อุดมไปด้วย วิตามินต่างๆ กรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย

พิเทร่า™ อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ กว่า 50 ชนิด ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สามารถทำงานตามกลไกธรรมชาติ* พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเป็นเวลานาน และบำรุงผิวให้นุ่ม กระจ่างใส และชุ่มชื่น สัมผัสถึงพลังของพิเทร่า™  ด้วยตัวคุณเอง เพื่อเริ่มการเดินทางสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

สถานที่จำหน่ายและราคา

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น สีแดง วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา และสีเขียว เฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 7,400 บาท

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line