เปิดโปรแกรมละคร เพลิงนาคา

เปิดโปรแกรมละคร เพลิงนาคา

 ใกล้ออนแอร์เต็มที สำหรับละครที่รวบรวมจักรวาลความเชื่อของพญานาคเอาไว้ เป็นความเชื่อดั้งเดิมจนกระทั่งถึงยุคปัจจุบัน ใน “เพลิงนาคา” ละครแนวดราม่าแฟนตาซี เรื่องราวข้ามภพข้ามชาติระหว่างพญานาคกับมนุษย์ที่เกี่ยวพันมีความแค้นที่ต้องสะสาง ของผู้จัดค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ “ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” และผู้กำกับอย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา”หวนกลับมากำกับละครแนวดราม่าแฟนตาซีอีกครั้งในรอบ 19 ปี ที่คว้าพระเอกหนุ่มสุดกวนอย่าง “บอย ปกรณ์” มารับบทเป็น “เธียร” ดีกรีนักเรียนนอกทายาทมหาเศรษฐีตระกูลนาคพิทักษ์ ตระกูลเก่าแก่ที่สืบเชื้อสายมาจากพญานาค เจอกับนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง “พรีม รณิดา” รับบทเป็น “รอยจันทร์” อดีตนางแบบชื่อดัง กลายมาเป็นพิธีกรรายการที่นำเสนอเรื่องราวลึกลับต่างๆ ด้วยความที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ทำให้รอยจันทร์เป็นคนเข้มแข็ง เรื่องราวที่เกี่ยวพันระหว่างพญานาคกับมนุษย์นี้เป็นอย่างไรนางเอกสาว “พรีม รณิดา” เปิดเผยว่า


            “รับบทเป็น รอยจันทร์ มีเรื่องราวทั้งในภาคปัจจุบันแล้วก็ในอดีตด้วย ซึ่งก็เป็นจุดเชื่อมโยงที่ทำให้ผูกพันธ์กันการแก้แค้นของพญานาคด้วย ในเรื่องนี้ก็ค่อนข้างใกล้ตัวตัวพรีมนะคะ เป็นคนที่ไม่ค่อยยอมคน ซื่อสัตย์กับงาน เป็นคนที่จริงจัง เจออะไรก็จะแบบ ไม่ได้เราต้องแก้ไขปัญหานี้ให้ได้ และสุดท้ายก็จะพยายามสู้กับมัน ทำให้พอเรามาเจอกับเหตุการณ์ประหลาดๆ อะไรมันก็จะสนุก”

         

   ทางพระเอกมาดกวน “บอย ปกรณ์” กับมาดหนุ่มอบอุ่นจริงใจได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “รับบทเป็นเธียร  จะเป็นตัวละครหลักๆ ที่ดูเป็นมนุษย์ปกติทีสุด เพราะว่า อย่างคนอื่น อย่างพี่อั้ม-อธิชาติ หยาดทิพย์-ราชปาล ก็มีจะพลังพิเศษเป็นพญานาค ของตัวเธียร จะเป็นผู้สืบทอด คือตระกูลเขาเนี่ยสืบทอดมาจากพญานาคตั้งแต่ชาติที่แล้ว แล้วก็เป็นบรรพบุรุษของผมจับพี่อั้มขังไว้ แล้วก็ใช้มนต์ขังไว้ประมาณ 500 ปีกว่า พี่อั้มก็สะสมความแค้น แล้วก็ชาตินี้พี่อั้มเลยตามมาล้างแค้นคนในตระกูลผม”

        

  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง มาร่วมแสดงสร้างความสนุกให้ครบเครื่องมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น  อั้ม อธิชาติ, หยาดทิพย์ ราชปาล, ธารา ทิพา, ล่าลา ลาริสา  ฯลฯ ละครที่ใช้ ซีจี แทบทั้งเรื่องรับรองว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ซึ่งได้ผู้เขียนบทโทรทัศน์ “เพลิงนาคา” โดย” “คุณสรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์” เรื่องราวความพยาบาท อาฆาตแค้น จิตที่ผูกพยาบาท ไม่มีใครแก้ไขได้นอกจากตัวเอง ตั้งแต่สมัยอดีตเมื่อ 500 ปี ก่อนที่ยังไม่มีการชำระล้างความพยาบาทต่อกัน ทำให้มนุษย์ที่อยู่ในช่วงยุคปัจจุบันต้องรับผลกรรมที่บรรพบุรุษเคยก่อกรรมทำร่วมกันมา

            การโคจรกลับมาเจอกันครั้งแรกของ “บอย ปกรณ์” และ “พรีม รณิดา” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือพญานาคที่พร้อมผงาด อาทิ อั้ม-อธิชาติ, หยาดทิพย์-ราชปาลเรื่องราวที่ซับซ้อนในช่วงอดีตและปัจจุบัน  การล้างแค้นที่ต้องการชำระล้างกับความทุกข์ทรมานจะได้รับผลอย่างไร

 

 

ร่วมติดตามละคร “เพลิงนาคา” ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ออกอากาศวันแรก 8 พฤษภาคม 2562 ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือช่องทางโซเชียล Ch3 Thailand

Comments

Share Tweet Line