“ปั๊บ โปเตโต้” ปลื้ม!เล่าชีวิตผ่านเพลง ย้อนภาพจำเส้นทางศิลปิน

“ปั๊บ โปเตโต้” ปลื้ม!เล่าชีวิตผ่านเพลง ย้อนภาพจำเส้นทางศิลปิน

ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษส่งท้ายเดือนเมษายนที่ผ่านมา กับช่วงเวลาพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life  ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM งานนี้ทำเอาศิลปินสุดฮอตขวัญใจแฟน ๆ  “ปั๊บ โปเตโต้” หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข  ที่มานั่งเล่าเรื่องราวชีวิตทุกด้านผ่าน 10 บทเพลง ถึงกับออกอาการปลื้มสุดๆ พร้อมกับบอกว่าการมานั่งพูดคุยครั้งนี้ทำให้เห็นภาพความทรงจำของตัวเอง ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาเป็นศิลปิน เหมือนย้อนวันวานของชีวิตแบบชัดเจนเลยทีเดียว


 “สำหรับผม การได้มาพูดคุยในช่วง  Soundtrack of Life ถือเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษของผมเลยครับ  เพราะผมไม่ค่อยได้ไปพูดคุยหรือสัมภาษณ์คลื่นวิทยุแบบนี้ที่ไหนมาก่อน ได้มาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับเพลงที่ตัวเองชอบถือเป็นความรู้สึกที่้ดีมากครับ ตัวผมเองก็เหมือนได้กลับไปเปิดลิ้นชักความรู้สึกตัวเองเก่า ๆ ด้วย ขอบคุณที่ชวนผมมา เพราะการฟังเพลงของแต่ละคนก็มีความต่างกัน หรือคุณกลับไปฟังเพลงเดิมที่เคยฟังเมื่อวันก่อน     แต่ในวันนี้ก็อาจจะได้เห็นอีกมุมหนี่งก็เป็นได้  ส่วนเพลงที่เลือกไว้ในใจแต่ไม่ได้นำมาอยู่ใน 10 เพลงครั้งนี้ก็มีอีกเพลงอีกหนึ่งครับ คือเพลง พริกขี้หนู(หัวเราะ) ของพี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์)  จำได้ว่าเพลงนี้ ตอนผมอยู่เชียงใหม่ เวลาจะเดินทางมากรุงเทพ ก็ต้องนั่งรถมากับครอบครัว ต้องเปิดเพลงนี้วนฟังซ้ำๆจนแบบคุณพ่อคุณแม่ผมบอกว่าขอฟังเพลงรุ่นพ่อแม่บ้างได้มั้ย (ยิ้ม) เราก็จะไม่ยอม คือฟังแล้วผมก็ร้องตามตั้งแต่เสียงยังไม่แตก ถ้าจากวันนี้มองย้อนกลับไปทุก ๆ เพลงที่เคยฟัง เคยร้อง ถือว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญในชีวิตที่นำพามาถึงวันนี้ เวลาสุข เศร้า เหงา ก็ฟังเพลง เพราะเพลงอยู่ทุกสถานการณ์ในชีวิตผม ขอบคุณ Goodtime 98.5 FM มากๆ ครับที่ชวนผมร่วมแชร์เรื่องราวของเพลงกับช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้”

                พบช่วงเวลาพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life ได้ ครั้งต่อไปพบกับ ศิลปินหญิงเสียงทรงพลังเจ้าของเพลงฮิตโดนใจอย่าง “ดา เอ็นโดรฟิน”  ในวันพุธที่ 22 พ.ค.นี้  เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่นGoodtime 98.5 FM หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ พร้อมรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm, ทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  และ  Facebook Live : Goodtime Radio ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio

Comments

Share Tweet Line