“พิมพ์ - เฌอเบลล์” ประจันหน้าสะสางแค้น!! ใครอยู่ใครไป?

“พิมพ์ - เฌอเบลล์” ประจันหน้าสะสางแค้น!!     ใครอยู่ใครไป?

 ออกอากาศมาจนมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว แต่เรื่องราวความแค้นของ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน  และ พิมพ์-พิมพ์มาดา ในละคร “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”งานนี้ทั้งสองสาวจึงขอประจันหน้ากันให้รู้แล้วรู้รอดว่าใครจะอยู่หรือใครจะต้องตาย มาดูฉากนี้กัน   เป็นฉากที่ เดือนวาด(พิมพ์-พิมพ์มาดา)  ท้าให้  เอื้องจันทร์(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน)       ออกมาสู้กับตน  เพื่อหวังชำระความแค้นให้จบสิ้น


 ฉากนี้ผกก.จง-บรรจง  ยกกองไปถ่ายทำที่ คันทีการ์เด้น  จ.ปทุมธานี  ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากยาก   เพราะทั้งพิมพ์และเฌอเบลล์ต้องฟาดฟันอารมณ์ใส่กันอย่างถึงพริกถึงขิง  ท่ามกลางอากาศที่อบอ่าว   ไหนจะเสื้อผ้ากรุยกรายที่เป็นอุปสรรคอย่างมากในการถ่ายทำ หลังจากซักซ้อมจนรู้จังหวะต่างๆ  ก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย   เริ่มที่พิมพ์ยืนอยู่ริมบึงพร้อมกับโลงศพที่ตั้งใจจะเอามาขังวิญญาณเฌอเบลล์  พร้อมตะโกนเรียกท้าทายวิญญาณเฌอเบลล์ให้ออกมาสู้กัน  สักพักเฌอเบลล์ปรากฏตัวขึ้น 

พร้อมสีหน้าและแววตาดุดัน  จ้องมองพิมพ์อย่างไม่ละสายตา  ก่อนที่จะแสดงฤทธิ์เดชให้ท้องฟ้าปั่นปรวน   น้ำในบึงพุ่งระเบิดแตกกระจาย  เสียงดังสนั่นหวั่นไหว   จากนั้นเฌอเบลล์ก็สะบัดเล็บยาวแหลมคมพุ่งเข้าทิ่มเข้าที่อกของพิมพ์   จนพิมพ์กรี้ดร้องด้วยความเจ็บปวด  จังหวะนั่นเองมะปรางรับรู้ได้ว่ากำลังเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับพิมพ์   จึงวิ่งเข้ามาขวางพร้อมกับขอร้องให้เฌอเบลล์หยุดก่อกรรมกับพิมพ์   แต่เฌอเบลล์ไม่ฟังใช้พลังผลักมะปรางจนล้มกลิ้งลงไปกองกับพื้น   

และหันกลับมาจัดการพิมพ์ต่อ  แต่คราวนี้พิมพ์กลับใช้อาคมมนตร์ดำผลักเฌอเบลล์ยัดเข้าไปในโล่งโดยมีผีลูกสมุนของพิมพ์ล๊อคตัวไว้แน่น   เฌอเบลล์พยายามดิ้นล้นขัดขืนต่อสู้  แต่ก็ถูกพิมพ์ใช้อาคมกดเอาไว้แน่นจนขยับตัวไม่ได้   เฌอเบลล์ที่ถูกล๊อคตัวไว้แสดงสีหน้าทั้งเจ็บ  ทั้งแค้น  จ้องมองพิมพ์อย่างเอาเป็นเอาตาย  โดยที่พิมพ์ยิ้มอย่างสะใจที่เห็นเฌอเบลล์ถูกจ้องจำอีกครั้ง

 

 เอาล่ะสิงานนี้  บทสรุปของความแค้นครั้งนี้ระหว่าง  เฌอเบลล์  และ  พิมพ์  จงลงเอยอย่างไร?  ตามลุ้นต่อได้ใน “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”  ตอนอวสาน ในวันพุธ ที่ 15 พ.ค. นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

 

Comments

Share Tweet Line