THE FACE THAILAND 5 ปล่อยของ !!! EP 12 “ป้าตือ”ชี้เป้า แซ่บเบอร์แรงส์

THE FACE THAILAND 5 ปล่อยของ !!!  EP 12 “ป้าตือ”ชี้เป้า แซ่บเบอร์แรงส์

งานนี้ รายการสุดร้อนแรง THE FACE THAILAND 5 มีของอะไรไม่ต้องกั๊ก ปล่อยให้หมด แซ่บเบอร์แรงส์ ออร่ามารัวๆ กับแคมเปญปิดเทอมก่อนที่จะรู้ว่าใคร คือคนที่เมนเทอร์และมาสเตอร์จะเลือกเพื่อไปเดินFinal Walk โดยวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เราจะได้เห็นแคมเปญเดินแบบอีกครั้ง พร้อมการปรากฏตัวของ เจ้าแม่ออแกไนซ์ อย่าง ป้าตือ


EP 12 นี้ขอบอกว่ามีเดือด เมื่อผู้เข้าแข่งขัน ซอโซ่ ชมพู เกร็ก จากทีมจีน่า-แบงค์ มนตรา อีฟ มินนี่ ของทีมน้าโทนี่ และ แคนดี้ สาวสุดตรอง จากทีมมารีญา ที่ต้องมาฟาดฟันกับแคมเปญเดินแบบ งานนี้รายการแอบเผยให้เห็นนิด ๆ ว่า เจเจ้อาร์ต นำทีมป่วนต่อ ส่งเสียงปั้นเด็กตัวเองอย่างซอโซ่สุดฤทธิ์ จนป้าตือ - สมบัษร ปวดตับ สั่งให้เอาเจเจ้ไปเก็บด่วน !!!ส่วน เกร็ก ก็มาในชุดเผยแผ่นอก&เปลือยท่อนบนเบาๆ แซ่บลืมมม ข่มขวัญทีมคู่แข่งสุดฤทธิ์ งานนี้สาว  ๆ  ได้ฟินจิกหมอน !!!  ที่สำคัญสัปดาห์นี้ บอกคำเดียว เมนเทอร์หนักใจเบอร์แรก ในขณะที่ห้องดำเตรียมหนาวสะท้าน

แซ่บแหกโค้งกับ  THE FACE THAILAND 5 วันเสาร์ที่ 25  พฤกษภาคม นี้ เวลา  18.20 น ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทางwww.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรมthefacethailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line