Xiangpiaopiao แบรนด์ชานมจดทะเบียนบนตลาดหุ้นเจ้าแรกของจีน เตรียมร่วมงาน THAIFEX

Xiangpiaopiao แบรนด์ชานมจดทะเบียนบนตลาดหุ้นเจ้าแรกของจีน เตรียมร่วมงาน THAIFEX

Xiangpiaopiao Food Co., Ltd. แบรนด์ชานมคัพระดับแนวหน้าของจีน เตรียมเข้าร่วมงาน 2019 THAIFEX-World of Food Asia ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน โดยทางบริษัทจะร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ชานมและวัฒนธรรมชานมที่มีเอกลักษณ์ในแบบจีน


นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์เมื่อค.ศ.2005 Xiangpiaopiao ได้มุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ชานม ด้วยพันธกิจในการ "เปิดทางให้ผู้คนได้สนุกสนานกับชีวิตมากขึ้น" ทางบริษัทจึงได้บุกเบิกแนวคิดชานมบรรจุคัพพร้อมดื่มสู่ตลาดจีน และเพื่อเป็นการตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของกลุ่มลูกค้าชาวจีน Xiangpiaopiao จึงได้ตัดสินใจเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งได้แก่ ชาผลไม้ Meco และชานม Lan Fong Yuen ซึ่งเป็นสองเครื่องดื่มที่เหมาะกับการสร้างความสดชื่นในทุกฤดูกาล

สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Xiangpiaopiao มาพร้อมกับคอนเซปต์ชานมที่ได้รังสรรค์ส่วนผสมที่คิดค้นมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถบรรจุในแก้วคัพพร้อมดื่ม โดยตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา Xiangpiaopiao มีส่วนแบ่งการตลาดชานมคัพสูงที่สุดในจีน หรือคิดเป็นสัดส่วน 63.1% ณ สิ้นสุดปี 2018 ทิ้งห่างแบรนด์คู่แข่งชนิดไม่เห็นฝุ่น ด้วยการคัดเลือกเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพสูง การพัฒนารสชาติที่หลากหลายซึ่งมาพร้อมกับรสสัมผัสที่มีความแตกต่าง และการทำแพ็กเกจของขวัญที่เลือกได้ตามใจผู้ซื้อ Xiangpiaopiao จึงสามารถสร้างฐานแฟนคลับได้ ด้วยการมอบประสบการณ์การลิ้มรสชานมที่เข้มข้น อบอุ่น และน่าประทับใจ

ผลิตภัณฑ์ชาผลไม้ Meco ที่มีความแปลกใหม่อันเป็นตัวชูโรงของ Xiangpiaopiao มีจุดยืนในการใช้ "ชาจริงและน้ำผลไม้จริง" โดยต้องมีส่วนผสมของน้ำผลไม้เข้มข้นไม่ต่ำกว่า 10% นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้คัดเลือกเฉพาะใบชาคุณภาพสูงในการนำมาสกัด ไม่มีการใช้ชาผงอย่างเด็ดขาด สำหรับกระบวนการผลิต Meco ทางบริษัทได้ใช้เทคโนโลยีการบรรจุเย็นแบบปลอดเชื้อ เพื่อมอบรสชาติที่สดใหม่อยู่เสมอ พร้อมดึงดูดความสนใจของผู้บริโภครุ่นใหม่ด้วยแพ็กเกจที่ดูทันสมัยโฉบเฉี่ยว ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Xiangpiaopiao เก็บไว้ได้ที่อุณหภูมิห้องนาน 12 เดือน อีกทั้งยังสามารถคงความสดใหม่ไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม โดยไม่จำเป็นต้องใช้สารกันบูด ถือเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มอย่างแท้จริง

ส่วน Lan Fong Yuen เป็นชานมสไตล์ฮ่องกงฉบับดั้งเดิมซึ่งได้เปิดตัวในปี 1952 และเป็นที่รู้จักกันในฮ่องกงมากว่าครึ่งศตวรรษ Xiangpiaopiao ได้จดลิขสิทธิ์ของแบรนด์ พร้อมสืบทอดสูตรลับฉบับดั้งเดิมที่มีมาถึง 66 ปี และได้พลิกโฉมชานมจากเครื่องดื่มสุดคลาสสิกที่หาได้ตามท้องถนน ให้กลายเป็นชานมพร้อมดื่ม อันเป็นการขยายขนาดของตลาดชานมให้กว้างไกลยิ่งขึ้น



ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง คอนเซปต์การพัฒนาสุดสร้างสรรค์ และการรักษาประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง Xiangpiaopiao จึงจดทะเบียนบนตลาดหุ้นเซี่ยงไฮ้ได้สำเร็จ และก้าวขึ้นเป็นชานมแบรนด์แรกที่ได้รับการจดทะเบียนบนตลาดหุ้นของจีน

THAIFEX-World of Food Asia เป็นมหกรรมอาหารที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย โดยสามารถดึงดูดผู้จัดแสดงงานและผู้เข้าร่วมชมงานจากทั่วโลกได้หลายพันคนในทุก ๆ ปี มหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่นี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงมียอดการค้าต่างประเทศเป็นอันดับสองในภูมิภาค โดยจะเป็นเวทีที่จะช่วยให้ธุรกิจอาหารของจีนรุกขยายตัวไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเจาะทุกตลาดอาเซียน ในงานนี้ Xiangpiaopiao จะจัดแสดงงานที่บูธ NN43 ฮอลล์ 1 ซึ่งทางบริษัทพร้อมแล้วที่จะเปิดรับและมีส่วนร่วมในการสนทนากับดีลเลอร์และผู้จัดจำหน่ายจากทั่วโลก

Xiangpiaopiao ระบุว่า ทางบริษัทเตรียมที่จะนำเสนอชานมพร้อมดื่ม Xiangpiaopiao, ชาผลไม้ Meco และชานม Lan Fong Yuen รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ โดยหวังที่จะขยายตลาดสำหรับแบรนด์สุดคลาสสิกจากจีนในมหกรรมด้านอาหารที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเอเชีย พร้อมส่งสารให้ทั่วโลกได้รับรู้ถึงวิธีที่หลากหลายในการเพลิดเพลินไปกับชานมสัญชาติจีนที่ดื่มได้ในทุกช่วงเวลา

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line