“ยุ้ย-บิ๊กเอ็ม” แชร์มุมมองชีวิต “จากดินสู่ดาว” เสริมภูมิคุ้มกันทางสังคมให้น้องๆ เยาวชน จ.ปทุมธานี

“ยุ้ย-บิ๊กเอ็ม” แชร์มุมมองชีวิต “จากดินสู่ดาว”   เสริมภูมิคุ้มกันทางสังคมให้น้องๆ เยาวชน จ.ปทุมธานี

ตอบรับทันทีที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ชีวิตจากดินสู่ “ดาว” ประดับวงการ พร้อมเผยมุมมองคิดบวกให้น้องๆ ได้ฟังเพื่อนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ในการอบรมหลักสูตรค่ายเยาวชนแกนนำสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม โดยใช้มิติวัฒนธรรม และการผลิตสื่อสร้างสรรค์ “สื่อสีขาว เราร่วมสร้าง” สำหรับนักแสดงนำจากละครเรื่อง “วิมานมนตรา” ของค่ายละคร ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” และ“บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” โดยมี คุณประทิน พูลนิล ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์ฯ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี พร้อมคณะครูอาจารย์ และน้องๆ เยาวชนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจำนวนกว่าร้อยคนให้การต้อนรับ และเข้าร่วมกิจกรรม ณ ห้องประชุมทูบีนัมเบอร์วัน เดอะ ไพน์รีสอร์ท อ.สามโคก จ.ปทุมธานี


 

โดยดาราสาวแนวคิดบวก “ยุ้ย-จีรนันท์” ได้เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ยุ้ยได้มาร่วมพูดคุย เป็นกำลังใจ และได้มาเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ถือเป็นกิจกรรมที่ดีที่ช่วยปลูกฝังให้น้องๆ รักสามัคคี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ในมุมที่ยุ้ยพาน้องๆ ย้อนวัยเยาว์ของตัวเอง เพราะสิ่งที่น้องๆ ใฝ่ฝันมันไม่ได้ไกลเกินเอื้อมหากทุกคนมีความตั้งใจและความเพียรพยายาม ตัวยุ้ยถือเป็นสิ่งพิสูจน์ว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างเราทำได้จริง”

         

ด้านพระเอกหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” เผยว่า “มีโอกาสได้มาพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ เยาวชน โดยผมเลือกที่จะหยิบเอาประสบการณ์ตรงของตัวเองแชร์ ว่าเราเคยผ่านปัญหาอุปสรรคอะไรมาบ้าง กว่าที่จะก้าวมายืนตรงจุดนี้ที่เป็นนักแสดง เรามีวิธีคิด การรับมือแก้ไขปัญหาอย่างไร ส่วนตัวผมขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ คิดและลงมือทำอย่างสร้างสรรค์ในทุกมิติเพื่อการเป็นเยาวชนคุณภาพของสังคมครับ”

นอกจาก 2 นักแสดงคุณภาพจากช่อง 7HD “พี่ยุ้ย” และ “พี่บิ๊กเอ็ม” จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์วัยเยาว์ พร้อมให้แนวคิด แรงบันดาลใจ แบบจัดเต็มแล้ว ยังพกความบันเทิงมามอบให้กับน้องๆ ได้ร่วมสนุกกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย เรียกว่าเป็นดารานักแสดงคุณภาพคู่ควรกับการเป็นไอดอลของน้องๆ จริงๆ

 

Comments

Share Tweet Line