AIS ชวน SB FIVE นำทีมศิลปินบุกงาน Thailand Game Expo by AIS eSports

AIS ชวน SB FIVE นำทีมศิลปินบุกงาน Thailand Game Expo by AIS eSports

เป็นสุดยอดบิ๊กอีเวนท์เพื่อสาวกอีสปอร์ตโดยแท้สำหรับงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของประเทศ ซึ่ง AIS พร้อมทัพพันธมิตรได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา


            งานนี้พรีเซ็นเตอร์ ZEED SIM อย่าง SB FIVE  (เอสบี ไฟว์) นำโดย บาส-สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ ที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ขอแท็คทีมศิลปินรุ่นพี่อย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ กับสาวๆ สุดคิ้วท์Sweat16 มาโชว์มินิคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์ พร้อมปล่อยอัลติกันรัวๆ ไปกับเกมเมอร์เกิร์ล Pinku Notori และเหล่าแคสเตอร์คนดัง จาก Twitch แบบสะใจคอเกม รับกระแสอีสปอร์ตในเมืองไทยที่กำลังฟีเวอร์ในขณะนี้

บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยเหล่าเกมเมอร์และคนรุ่นใหม่หัวใจดิจิทัล ที่มาร่วมสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตอย่างใกล้ชิด กับลีกการแข่งขันอีสปอร์ตสุดเร้าใจตลอด 4 วันเต็ม พร้อมอัพเดทเทรนด์แก็ดเจ็ต,อุปกรณ์เกมมิ่ง และเกมชื่อดังจากทุกแฟลตฟอร์มทั้ง PUBG Mobile, Speed Drifters, Identity V, Cyber Hunter, PES2019 แน่นอนว่า 5 หนุ่มสายเกม SB FIVE ก็ไม่พลาดที่จะลงสนามประชันสกิลเทพในเกม Speed Drifters กับสาวๆ เกมเมอร์เกิร์ล Pinku Notori  งานนี้สู้กันแบบหยดต่อหยดแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเสียงเชียร์ดังสนั่นฮอลล์ ก่อนที่ทีม SB FIVE จะกดดริฟเฉือนเอาชนะไปในโค้งสุดท้าย

ด้าน หนุ่มบาส เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ SB FIVE กล่าวว่า “เกมอีสปอร์ต ไม่ใช่แค่กิจกรรมเพื่อความบันเทิงแต่ยังนับเป็นกีฬาอีกรูปแบบหนึ่งที่ช่วยฝึกทักษะต่างๆ ทั้งไหวพริบ การวางแผน ความคล่องแคล่ว แถมยังได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนๆ ด้วยครับ ยิ่งใช้เครือข่ายของ AIS ที่เล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ก็ยิ่งโดนใจคอเกมอีสปอร์ตแน่นอนครับ”

Comments

Share Tweet Line