เบรคเกอร์ ชวนวัยรุ่น สู่ฝันที่เลือกเอง ผ่านโปรเจค 2 ผลงานเพลงใหม่ ‘เด็กดี’ และ ‘ขอเพียง’

เบรคเกอร์ ชวนวัยรุ่น สู่ฝันที่เลือกเอง ผ่านโปรเจค 2 ผลงานเพลงใหม่ ‘เด็กดี’ และ ‘ขอเพียง’

‘เบรกเกอร์’ (Breaker) สานต่อแรงบันดาลใจเติมฝันให้วัยรุ่นอย่างต่อเนื่อง เข้าสนับสนุนโปรเจคสุดมันส์ ‘Kick ชีวิตหลุดจากกรอบ’ ของ 2พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด IRONBOY และ Chitswift ผ่าน 2 ผลงานเพลงอย่าง ‘เด็กดี’ และ ‘ขอเพียง’ ตอกย้ำภารกิจสนับสนุนวัยรุ่นให้ลงมือทำสิ่งที่รักแบบ‘ชีวิตสั่งได้’ ในแบบของตัวเอง พร้อมซัพพอร์ท ‘Breaker X’ รองเท้าผ้าใบสายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม เป็นตัวกลางถ่ายทอดไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ให้หลุดจากกรอบความคาดหวัง สู่เส้นทางฝันของตัวเอง ถ่ายทอดความเชื่อ เปลี่ยนความคิดสู่การลงมือทำ เพราะความสำเร็จไม่ได้มาจากแค่การมีความคิดที่ดี แต่คือการลงมือทำในสิ่งที่คิด


นายวิษณุ  วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าผ้าใบ ภายใต้ชื่อ เบรกเกอร์ เผยว่า“การดึง 2 ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน The Rapper Thailand อย่าง IRONBOY และ Chitswift มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งของเบรกเกอร์ และยังตอกย้ำภารกิจสนับสนุนวัยรุ่น ให้ก้าวเดินตามเส้นทางฝัน เบรกเกอร์จึงเป็นแบรนด์รองเท้าผ้าใบที่รองรับทุกรูปแบบของชีวิต ชวนวัยรุ่นให้กล้าที่จะลงมือทำในสิ่งที่รัก และดึงตัวตนให้ ‘ชีวิตสั่งได้’ ในแบบของตัวเอง”

ล่าสุด ‘เบรกเกอร์’ (Breaker) ได้สานต่อแรงบันดาลใจเติมเต็มฝันให้วัยรุ่นอีกครั้ง ด้วยการเข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักในโปรเจค MV สุดมันส์อย่าง ‘Kick ชีวิตหลุดจากกรอบ’ ของ 2 พรีเซ็นเตอร์คนใหม่อย่าง IRONBOY และ Chitswift ในการถ่ายทอดสองผลงานเพลงอย่าง ‘เด็กดี’ by IRONBOY และ ‘ขอเพียง’ by Chitswift เรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจของนักสู้วัยเยาว์ ที่ลุกขึ้นขับขานทำนองความฝัน พุ่งทะยานทำลายกรอบแห่ง ‘ความคาดหวัง’ ที่ขังตัวเองมาหลายปี และออกเดินตามเส้นทางที่ขีดขึ้นมาเองเพื่อตามหาฝันที่อยู่ในใจ ซึ่งนอกจากเสียงร้องที่ถ่ายทอดโดยทั้งสองแชมป์ The Rapper Thailand โปรเจคนี้ยังเสริมความมันส์ถึงใจจากการร่วมฟีทเจอริ่งโดยศิลปินขวัญใจวัยโจ๋มากมาย ไม่ว่าจะเป็น JA-DE, Rapper Tery และ Bully3 ที่สำคัญ เบรกเกอร์ ยังซัพพอร์ตแฟชั่นสุดเก๋าอย่างรองเท้าผ้าใบสายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม‘Breaker X’ ในMV เพลงนี้อีกด้วย

“การสนับสนุนโปรเจคชีวิตหลุดกรอบถือเป็นแนวทางที่สะท้อนตัวตันของเบรกเกอร์ได้ดี เพราะเรื่องราวของโปรเจคนี้คือการเล่าชีวิตวัยรุ่นที่ติดอยู่ในวังวนความคาดหวัง เราอยากให้ทั้งสองเพลงนี้เป็นสื่อกลาง ให้ทุกคนที่ได้ยินเนื้อหาของเพลงได้นึกถึงประโยค ‘ชีวิตสั่งได้ดั่งใจ’ ของเบรกเกอร์ เพื่อที่จะได้มีแรงบันดาลใจพาตัวเองหลุดจากกรอบความคาดหวังนั้น หันมาลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองรัก สั่งชีวิตให้ก้าวเดินตามฝันตัวเอง ไม่ใช่ฝันของคนอื่น” นายวิษณุ กล่าวทิ้งท้าย

มาร่วมทำลายกรอบความคาดหวัง สู่เส้นทางฝันที่เลือกเอง พร้อมติดตามรับฟังสองผลงานเพลงจาก IRONBOY และ Chitswift ได้แล้ววันนี้ ที่แชนแนลyoutube.com/user/title 1579 และ youtube.com/user/anan547

Comments

Share Tweet Line