แสนสิริร่วมฉลอง Pride Month ยกขบวนงานศิลป์และกิจกรรม SansiriPride เดือนมิย.

แสนสิริร่วมฉลอง Pride Month  ยกขบวนงานศิลป์และกิจกรรม SansiriPride เดือนมิย.

แสนสิริร่วมฉลอง Pride Month หรือเดือนความภาคภูมิใจของกลุ่ม LGBTQ ด้วยหลากกิจกรรมภายใต้ชื่อ#SansiriPride ที่อัดแน่นมาในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมของมนุษย์ทุกคนโดยไม่คำนึงถึงข้อจำกัดใดๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศสภาพ พื้นเพทางสังคม หรือเชื้อชาติก็ตามที เรียกได้ว่าเป็นอีกก้าวที่น่าตื่นตาตื่นใจของการรณรงค์อันยาวนานโดยกลุ่ม LGBTQ ที่เริ่มต้นเมื่อ 50 ปีก่อน ในปี ค.ศ. 1969 เมื่อโลกได้จารึกถึง ‘การจลาจลสโตนวอล’ หรือ Stonewall Riots การเคลื่อนไหวครั้งสำคัญที่เกิดขึ้น ณ เมืองแมนฮัตตัน กรุงนิวยอร์ก เสียงอันกล้าหาญของคนกลุ่มเล็กกลายเป็นชนวนให้คนที่มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลกกล้าลุกขึ้นมาเรียกร้องสิทธิและเสรีภาพ และยังนำไปสู่การส่งเสริมอย่างต่อเนื่องให้เกิดความเข้าใจความหลากหลายในวงกว้างและการเปิดรับความงามอันเป็นปัจเจกของมนุษย์ทุกคนจนถึงปัจจุบัน


ในฐานะผู้นำในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการรังสรรค์ไลฟ์สไตล์เพื่อเติมเต็มทุกการใช้ชีวิตแสนสิริมุ่งมั่นและยืนหยัดในการมอบโอกาสให้พนักงานทุกคนอย่างเท่าเทียมโดยเสมอมา ในปีนี้แสนสิริจึงตัดสินใจที่จะก้าวออกมาบอกเล่าถึงวิสัยทัศน์ดังกล่าวจากภายในองค์กรสู่สังคมภายนอกในวงกว้าง โดยจัดกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสาธารณชนตลอดเดือนมิถุนายน จากนี้ไปคือส่วนหนึ่งของ #SansiriPride ที่แสนสิริมุ่งสร้างสรรค์สิ่งดีๆ คืนสู่สังคม

การปรับโฉมโลโก้แสนสิริ

ในเดือนมิถุนายนของทุกปี โลโก้สีน้ำเงินกรมท่าอันเป็นเอกลักษณ์ของแสนสิริจะถูกแต่งแต้มด้วยเฉดสีรุ้ง เป็นดั่งการประดับธงเพื่อสื่อถึงความแตกต่างหลากหลายที่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างเป็นหนึ่งเดียว

งานศิลปะอินสตอลเลชั่นทั่วกรุงเทพฯ

แสนสิริเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัทที่กล้าเปิดรับตัวตนของพนักงานที่มีความแตกต่างหลากหลายนั้นจะช่วยให้สภาพแวดล้อมในการทำงานเต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม และความสร้างสรรค์ ในเดือนนี้ หากคุณได้มีโอกาสแวะเวียนมาที่อาคารสิริภิญโญ สำนักงานใหญ่ของแสนสิริซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีพญาไท คุณจะได้พบกับงานศิลปะอินสตอลเลชั่นเปี่ยมความหมาย กระจกสีในโทนสีรุ้งที่ตั้งตระหง่านสะท้อนแสงเงาหลากสีสัน พร้อมให้คุณได้มาถ่ายภาพสนุกๆ ร่วมกัน ไม่เพียงแค่นั้น แสนสิริยังได้ขยายพื้นที่แบ่งปันความสดใสแห่งช่วงแห่งการฉลอง Pride Month ไปยังพื้นที่โครงการของแสนสิริทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นที่ XT EKKAMAI, The LINE Pahonyothin Park และ oka HAUS

หากเคยเฝ้าฝันถึงการเดินข้ามผ่านสะพานสายรุ้ง เดือนนี้ ลองมาเดินเพื่อแสดงสัญลักษณ์บนทางม้าลายสายรุ้ง (rainbow crosswalk) กันได้ที่ Habito Mall คอมมูนิตี้ มอลที่โครงการ T77 ในซอยสุขุมวิท 77 เพื่อสร้างสีสันให้เข้ากับบรรยากาศในเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBTQ

ตามไปดูหนังนอกกระแสที่ SIRI HOUSE พื้นที่ป๊อบอัพสำหรับจัดแสดงภาพยนตร์แห่งใหม่

ในเดือนนี้ SIRI HOUSE แหล่งรวมความสร้างสรรค์ใจกลางเมืองหลวงที่ไม่เคยหลับใหล ได้จับมือกับ Bangkok Screening Room โรงภาพยนตร์นอกกระแส เพื่อฉายภาพยนตร์เรื่องThe Gospel According to André เล่าถึงการบรรลุเป้าหมายชีวิตของ André Leon Tallyผู้ทรงอิทธิพลในวงการสื่อแฟชั่นอเมริกัน จากหนุ่มเกย์ผิวสีผู้เติบโตในรัฐนอร์ธ แคโรไลนา ทางตอนใต้ของอเมริกาที่เต็มไปด้วยการแบ่งแยกทางเพศและสีผิว แต่ด้วยความมุ่งมั่นและไม่หวั่นเกรงต่ออุปสรรคใดๆ ทำให้เขาประสบความสำเร็จจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็น editor-at-large ของนิตยสารโว้กได้ในที่สุด

#TheHouseCinema จะจัดฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน เวลา19.30 – 22.00 น. ที่บริเวณบาร์ Jacqueline บนชั้น 2 ของ SIRI HOUSE ซอยสมคิด บัตรเข้าชมราคา 550 บาท รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ facebook.com/sirihousebkk หรือที่ bkksr.com

กิจกรรมทั้งหมดนี้เป็นเพียงหนึ่งในหลากองค์ประกอบที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของแสนสิริ ที่พร้อมจะเปิดรับความแตกต่างอย่างไร้ที่สิ้นสุดของมนุษย์ทุกคน และยังเข้าใจว่าความแตกต่างหลากหลายนี้เองที่ทำให้มนุษย์ทุกคนมีเอกลักษณ์และช่วยขับเคลื่อนสังคมให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีความสุข เปรียบดั่งสีแต่ละสีในสายรุ้งที่ประกอบรวมเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งในความงามธรรมชาติที่งดงามยิ่งใหญ่ที่สุดที่สายตามนุษย์จะสามารถมองเห็นได้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line