ธนาคารไทยเครดิตฯ เปิดโครงการคิดเพื่อน้อง บ่มเพาะลูกไม้ใต้ต้น ปีที่ 3 ชิงทุนการศึกษา

ธนาคารไทยเครดิตฯ เปิดโครงการคิดเพื่อน้อง บ่มเพาะลูกไม้ใต้ต้น ปีที่ 3 ชิงทุนการศึกษา

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เปิด โครงการคิดเพื่อน้อง...บ่มเพาะลูกไม้ใต้ต้น ปีที่ 3 เชิญชวนน้องๆ เยาวชนไทยตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาถึงระดับอุดมศึกษา ประชันความคิดสร้างสรรค์ ปฏิบัติได้จริง ผ่านเรียงความ ในหัวข้อ ตลาดชุมชนสีเขียวที่ฉัน “รักษ์” ไอเดียใครเจ๋งสุดจะนำไปพัฒนาเป็นตลาดสีเขียวนำร่องต่อไป  เยาวชนที่สนใจสามารถขอรับและยื่นใบสมัคร พร้อมส่งเรียงความได้ที่สาขาที่ให้บริการสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตฯ และสำนักงานนาโนเครดิตทุกสาขาทั่วประเทศ


หรือดาวน์โหลดใบสมัครที่ เว็บไซต์  www.tcrbank.com , www.facebook.com/TCRBank หรือ www.facebook.com/ThaiCreditKitforSociety พร้อมส่งผลงานได้ที่อีเมล [email protected] ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

บทเรียงความ ตลาดชุมชนสีเขียวที่ฉัน “รักษ์” ในโครงการคิดเพื่อน้อง...บ่มเพาะลูกไม้ใต้ต้น ปีที่ 3 นี้ จะพิจารณาจากความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถนำไปพัฒนาตลาดชุมชนได้จริงเป็นรูปธรรม โดยเน้นสิ่งแวดล้อม ต้องไม่ขัดต่อศีลธรรม จริยธรรม และไม่สร้างความขัดแย้งทางสังคม รวมถึงต้องมีประโยชน์ต่อตลาดชุมชน และคนในพื้นที่อย่างชัดเจน

โครงการคิดเพื่อน้อง...บ่มเพาะลูกไม้ใต้ต้น ปีที่ 3 ภายใต้หัวข้อ ตลาดชุมชนสีเขียวที่ฉัน “รักษ์”  ชิงทุนการศึกษา แบ่งประเภทการพิจารณาเป็น ระดับชั้นประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษา ระดับละ 5 ทุน  ซึ่งรางวัลชนะเลิศในแต่ละระดับจะได้รับทุนการศึกษา  30,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  20,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2   10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลชมเชยอันดับ 1    5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลชมเชยอันดับ 2    3,000 บาท จำนวน 1 รางวัล 

ทั้งนี้จะปิดรับผลงานภายในวันที่ 31 สิงหาคมศกนี้ และจะประกาศผลในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 พร้อมกำหนดจัดพิธีมอบทุนการศึกษาในวันที่ 13 ธันวาคม 2562

Comments

Share Tweet Line