“บีทูพี มาร์เก็ตติ้ง” เปิดตัว “KKY” เพื่อความเป็นชายที่เหนือกว่า

“บีทูพี มาร์เก็ตติ้ง” เปิดตัว “KKY” เพื่อความเป็นชายที่เหนือกว่า

บริษัท บีทูพี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดตัวอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ด้วยนวัตกรรมใหม่โดยการสกัดเย็น เจ้าแรกในไทยที่เป็นอาหารเสริมแบบ 2 in 1 KKY (เคเควาย)ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คืนความฟิต…พร้อมลุยทุกภาระกิจ” เติมเต็มทุกความสัมพันธ์ให้สมบูรณ์ โดยผลิตภัณฑ์มุ่งเน้นสารสกัดพรีเมี่ยมจากแหล่งที่ดีที่สุด พร้อมสกัดด้วยนวัตกรรมการสกัดเย็นด้วยสูตรที่วิจัยและคิดค้นมาอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานระหว่างสมุนไพรและสารสกัดกลุ่มอะมิโน อาทิ ถั่งเช่า สายพันธุ์ธิเบต ช่วยเสริมสรรถภาพ บำรุงร่างกายและต้านอนุมูลอิสระ, เห็ดหลินจือแดง จากมณฑลส่านซี ช่วยป้องกันการเสื่อมสรรถภาพ และส่งเสริมระบบการไหลเวียนของเลือด, โสม สายพันธุ์ชั้นดีจากธิเบต ช่วยบำรุงร่างกาย สมอง และหัวใจ ลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยบรรเทาอาการอ่อนเพลีย นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย กระชายดำ สกัดเย็น,กระเทียม เกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น, เบต้ากลูแคน และซิงก์ เป็นต้น ถือเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่เคยใช้ยาอย่างไวอากร้า แต่ KKY ผลิตจากสมุนไพร จึงช่วยลดผลข้างเคียงต่างๆจากสารเคมี จนได้รับรางวัล Best Awards Asean Brand 2018 อีกด้วย


นาย ภาสกร สารรัตนะ กรรมการผู้จัดการ และเจ้าของแบรนด์ เผยว่า “จุดเด่นของ KKY (เคเควาย)  ตระหนักถึงปัญหาสุขภาพของท่านชายเป็นสำคัญ ยึดถือปรัชญาในการพัฒนาสินค้าว่า “ต้องนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้แก่ลูกค้าเสมอ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่ลูกค้าทุกคน” พร้อมเติมเต็มทุกความสัมพันธ์รักให้กลับมาสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น  และเพิ่มคืนความฟิต ความเป็นหนุ่มอีกครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์ KKY (เคเควาย) ได้รับการยืนยันถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจน ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง เนื่องจากสารสกัดเป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ มาคืนความฟิต เตรียมพร้อมลุยทุกภารกิจไปกับ KKY (เคเควาย) กันครับ” นาย ภาสกร สารรัตนะ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อาหารเสริมสกัดเย็นแบบ 2 in 1 KKY (เคเควาย) เปิดรับพันธมิตรทางการค้า (ตัวแทนจำหน่าย) เพื่อส่งมอบความสุขให้ทุกความสัมพันธ์กลับมาแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kkythailand.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center. 065-332-8999และhttps://www.facebook.com/KKYproducts หรือ Line. @kkyproducts

Comments

Share Tweet Line