“กิ๊กดู๋ฯ” ชวน “ดีกรีแชมป์เงาเสียง” ตามหาที่สุดของแชมป์! คว้า “เบิ้ล ปทุมราช ” นั่งแท่นตัดสิน!!!

“กิ๊กดู๋ฯ” ชวน “ดีกรีแชมป์เงาเสียง” ตามหาที่สุดของแชมป์! คว้า “เบิ้ล ปทุมราช ” นั่งแท่นตัดสิน!!!

สัปดาห์นี้รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” โดยสองพิธีกรสุดฮา “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา”  จัดเต็มความมันส์  เอาใจสาวเล็ก สาวใหญ่   คว้า “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม”  มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ฝึกหัด เปิดเวทีด้วยเพลง “ความฮัก”  เขย่าเวทีกิ๊กดู๋สะเทือน!!!พอโชว์เสร็จ “เบิ้ล” พร้อมนั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ  คอยตัดสินผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง  ที่สัปดาห์นี้พิเศษสุด ๆ เพราะการแข่งขันจะเป็นการหาที่สุดของแชมป์เงาเสียง โดยเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน   มีทั้งแชมป์เงาเสียง ศรเพชร ศรสุพรรณ ต่อด้วยผู้เข้าแข่งขันแชมป์เงาเสียง“เบิ้ล ปทุมราช”  ที่มาโชว์เพลงกระแทกใจ “ให้น้องไปสา” 


ทำเอา “เบิ้ล” ตัวจริงอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว   และผู้เข้าแข่งขันแชมป์เงาเสียง กระแต  อาร์สยาม ที่โชว์เพลงมันส์ “ตื๊ด” แรงดีไม่มีตก เต้นเป๊ะทุกท่วงท่า  มาปะทะแชมป์เงาเสียง ลำไย ไหทองคำ โชว์เพลงสุดเฮี้ยว   “ผู้สาวขาเฟี้ยว” ต่างคน ต่างก็เสียงเหมือนต้นฉบับสุด ๆ  แต่งานนี้ใครจะได้เข้าตู้ลงโทษที่มีทั้ง กระดาษ, แป้ง, น้ำ, และสังขยา รอลุ้นพร้อมกัน!! จากนั้นถึงเวลาแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน  เข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ เพื่อชิงเงินรางวัลไปพัฒนาชุมชน 1 ล้านบาท จะเป็นของจังหวัดใด ระหว่าง   จ.สุโขทัย ปะทะ จ.สมุทรสงคราม 

ทั้งสองจังหวัดต้องโชว์เพลงของหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” ศิลปินต้นฉบับ    ทั้งคู่ต่างโชว์สะกดคนดูในสตูฯ ซะอยู่หมัด ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ และ “เบิ้ล ปทุมราช” ยกนิ้วให้ในพลังเสียงที่กึกก้องกังวาล    ซึ่งรอบนี้ไม่มีการให้คะแนนจากเหล่าคอมเมนเตเตอร์  เพราะเป็นรอบพรีโหวต หรือเรียกง่าย ๆ คือ เปิดโหวตก่อนใคร เพื่อขอคะแนนจากผู้ชมทางบ้าน สำหรับการโหวต ให้ส่ง SMS พิมพ์ 1 จ.สุโขทัย และ   กด พิมพ์ 2 จ.สมุทรสงคราม   รักใครชอบใครให้ส่ง SMS  มาที่ 480 6789 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท โหวตได้ทุกวัน ทุกเวลา ไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่ 19 มิถุนายน  - 2 กรกฎาคม  และทุกคะแนนจะถูกนำไปรวมกับรอบการถ่ายทอดสดในสัปดาห์หน้า (วันที่ 2 กรกฎาคม 2562)

โดย “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมากๆเลยครับที่วันนี้ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯ   อีกครั้ง เทปนี้เป็นเทปที่พิเศษสุดๆ เพราะว่าได้เห็นผู้เข้าแข่งขันที่เข้าชิงเงินล้านในสัปดาห์หน้า วันนี้ทั้งสองจังหวัดมาโชว์พิเศษในเพลงของผม อลังการมาก ยังขนลุกไม่หาย ฝากเป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองจังหวัดด้วยนะครับ ตอนนี้เป็นรอบพรีโหวตแล้ว ทุกคนสามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสัปดาห์หน้า มาลุ้นพร้อมกันว่าใครจะได้ 1 ล้านบาท และเงาเสียงทั้ง 4 คนในวันนี้ก็หลากหลายสไตล์ ต้นฉบับแตกต่างกัน สนุกมากๆ ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันและเงาเสียงทุกคนนะครับ 

 

ห้ามพลาด!! รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" วันอังคารที่ 25 มิถุนายน เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่องPPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line