ทราเวลโลก้า เปิดตัวฟีเจอร์ “Xperience” เติมความสนุกทุกทริปให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยว

ทราเวลโลก้า เปิดตัวฟีเจอร์ “Xperience” เติมความสนุกทุกทริปให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยว

ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (OTA) ชั้นนำ และเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเดิมเปิดตัวฟีเจอร์ “Xperience” ในแอปพลิเคชัน ทราเวลโลก้า ที่ใช้งานง่ายและสะดวกเป็นที่สุด ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกวันนี้ พร้อมตอบโจทย์ให้ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มากกว่า แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นแอปพลิเคชันด้านการท่องเที่ยวที่เติบโตสูงสุดในประเทศไทย
 
Xperience คือฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้ผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวไทย ชาวต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไป ได้มีโอกาสเพลิดเพลินกับประสบการณ์และความสนุกที่มีให้เลือกมากมายจากรายการกิจกรรมกว่า 10 หมวด สามารถเลือกเปิดประสบการณ์จากทั่วทุกมุมโลกได้เพียงนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ภาพยนตร์ (ยังไม่สามารถใช้ได้ในประเทศไทย) งานอีเวนต์ บันเทิง ทัวร์ ความงามและสปา กีฬา ที่สันทนาการสำหรับเด็ก การขนส่ง อาหารและเครื่องดื่ม คลาสการเรียนการสอนและเวิร์กช็อป และกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวอีกมากมาย ซึ่งปัจจุบันทราเวลโลก้ามีกิจกรรมและทางเลือกเพื่อการท่องเที่ยวให้เลือกเกือบ 15,000 รายการจากหลากหลายประเทศ รองรับผู้ใช้บริการทราเวลโลก้าใน 7 ประเทศ คือ ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ และ ออสเตรเลีย

Xperience พร้อมให้บริการแล้วบนทุกแพลตฟอร์มของทราเวลโลก้า ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ และโมไบล์แอปพลิเคชัน ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้นกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากกว่า 15,000 รายการทั่วโลกในราคาสุดพิเศษ ให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อบนแอปฯ ที่ใช้งานง่ายและหมดกังวลเรื่องปัญหาในการใช้งานด้วยตัวเลือกการชำระเงินที่ปลอดภัย พร้อมการยืนยันการจองได้ทันที และพร้อมด้วยทีมบริการลูกค้าที่ให้บริการ 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่มีวันหยุด
 
นอกจากนี้ Xperience ยังทำให้ทราเวลโลก้าเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถให้บริการทุกอย่างที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบครบวงจรตั้งแต่ บริการจองเที่ยวบิน โรงแรมที่พัก บริการรถรับส่งสนามบิน ตั๋วรถไฟ โดยได้เพิ่มตัวเลือกกิจกรรมเพื่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มากกว่า อาทิ บัตรกิจกรรมต่าง ๆ แพ็กเกจทัวร์ ภัตตาคาร และ แหล่งบันเทิง เช่นสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ก อเมโซน ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ รีสอร์ตเวิลด์ เซ็นโตซ่า เลโก้แลนด์ ดิสนีย์แลนด์ กระเช้านองปิง และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
ซิลเวีย กุนาวาล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารรายได้และการเติบโต Traveloka Xperience กล่าวภายในงานเปิดตัวว่า “ประเทศไทยนั้นเป็นจุดหมายหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทางมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งเป็นตลาดใหญ่อันดับสองสำหรับทราเวลโลก้า ซึ่งเรามีพันธกิจในการทำให้ผู้ใช้สามารถค้นพบโลกกว้างให้ได้ดีที่สุด และเชื่อว่าการค้นพบสิ่งต่าง ๆ ในโลกจะสำเร็จได้เมื่อผู้ใช้ของเราได้รับประสบการณ์ที่พิเศษและน่าจดจำ วันนี้จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำฟีเจอร์ใหม่คือ Xperience ให้แก่ทุกท่านในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญและเติบโตต่อเนื่องสำหรับทราเวลโลก้า”
 
ธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ทราเวลโลก้าภูมิใจที่ได้นำเสนอ Xperience ฟีเจอร์ที่ช่วยจัดการการจองที่สะดวกและจ่ายเงินได้ง่าย ๆ ซึ่งจะยกระดับประสบการณ์และให้บริการผู้บริโภคที่หลากหลายได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เรื่องเที่ยวเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำ ไม่ว่าจะเที่ยวภายในหรือภายนอกประเทศ ก็สนุก สะดวก ง่าย และไร้ปัญหากวนใจ”
 
ผู้ใช้สามารถค้นหาและจองกิจกรรมที่สนใจจากตัวเลือกที่หลากหลายได้อย่างง่าย ๆ พร้อมได้รับการยืนยันโดยทันที ตั้งแต่จองคิวนวดในพื้นที่ใกล้ ๆ คุณไปจนถึงทริปแสนสนุกในต่างประเทศหลาย ๆ วันกับครอบครัว เรามอบตัวเลือกที่หลากหลายในราคาน่าดึงดูดใจ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในการชำระเงินได้หลายช่องทาง และมั่นใจได้ว่าการจองของคุณจะได้รับการยืนยันในทันที ผู้ใช้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวอันน่าตื่นเต้น สามารถรับโปรโมชันสุดพิเศษของ Traveloka Xperience ได้เพียงใส่โปรโมชันโค้ด ตั้งแต่วันที่ 17-23 มิถุนายน 2562 โดยผู้ใช้ในประเทศไทยสามารถเลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง นอกจากนี้ Traveloka ประเทศไทย ยังเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการชำระเงินที่น่าเชื่อถือที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าการทำธุรกรรมทุกครั้งจะราบรื่นและไร้กังวล
 
รายละเอียดโค้ดส่วนลด
สำหรับกิจกรรมต่างประเทศ

  • XCITETIME1 - รับส่วนลด 20% สูงสุด 700 บาท เมื่อมียอดชำระมากกว่า 3,000 บาท
  • XCITETIME2 - รับส่วนลด 15% สูงสุด 400 บาท เมื่อมียอดชำระน้อยกว่า 3,000 บาท


สำหรับกิจกรรมภายในประเทศ

  • BEAUTYTIME1 - รับส่วนลด 20% สูงสุด 600 บาท เมื่อมียอดชำระมากกว่า 2,000 บาท
  • BEAUTYTIME2 -  รับส่วนลด 12% สูงสุด 200 บาท เมื่อมียอดชำระน้อยกว่า 2,000 บาท

เนื่องจากนักท่องเที่ยวทุกคนไม่ได้ชำนาญเกี่ยวกับที่หมายที่เดินทางไปทุกที่ รวมทั้งยังมีสิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับสถานที่ห้ามพลาด ที่เที่ยวใหม่ ๆ หรือที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ อาหารที่ต้องชิมในที่ต่าง ๆ ทั่วโลก Xperience จึงถือว่าออกมาตอบโจทย์ให้กับทุกการท่องเที่ยว ทำให้ผู้ใช้มีข้อมูลของสถานที่ที่ต้องการจะไป และเลือกได้ว่าจะมีประสบการณ์ในรูปแบบใดเพื่อทำให้ทริปนั้นสมบูรณ์แบบที่สุด ในฐานะที่ทราเวลโลก้าเป็นหนึ่งใน Mobile Master Brand จากการสำรวจโดยกูเกิลและแอคเซนเชอร์ Xperience จึงเป็นอีกบทพิสูจน์หนึ่งของแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์ ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยฟังก์ชันการเติมคำอัตโนมัติ (autocomplete) ให้ ไม่ว่าจะใช้บริการของทราเวลโลก้าในหมวดหมู่ใดก็ตาม
 
“ปัจจุบัน ทราเวลโลก้า ประเทศไทย ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในไทยหลายร้อยราย และอีกกว่าพันรายในต่างประเทศ ฟีเจอร์ Xperience ให้ความสำคัญกับพันธมิตรทั้งรายใหญ่และเล็กที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดลูกค้า ขยายฐานตลาดและสร้างการเติบโตต่อเนื่อง ฟีเจอร์ Xperience นี้ สร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนค้นหาและรู้จักโลกรอบตัวได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้รับผลตอบรับเบื้องต้นดีมาก เกินกว่าที่คาดไว้ เราจึงหวังจะต่อยอดกระแสนี้ไปเรื่อย ๆ และสร้างสรรค์ประสบการณ์ดี ๆ ให้เกิดขึ้นทั่วโลก โดยปรับให้เข้ากับโจทย์ความต้องการและความฝันของแต่ละคนด้วย” นายธีร์กล่าวเสริม
 
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชันล่าสุดต่าง ๆ ได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/หรือhttps://www.facebook.com/TravelokaTH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line