งานมูต้องมา !!! แพนเค้ก เขมนิจ –ซินแสเป็นหนึ่ง พาเหินฟ้าตะลุย “ฮ่องกง”

งานมูต้องมา !!! แพนเค้ก เขมนิจ –ซินแสเป็นหนึ่ง พาเหินฟ้าตะลุย “ฮ่องกง”

รายการ The Xclusive สัปดาห์นี้พิเศษสุดๆ เพราะได้รับการสนับสนุนจาก Quality Express ให้พิธีกรสาวสวยอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ พาเปิดประสบการณ์และสัมผัสเสน่ห์สุด Exclusive ที่นองปิง แลนด์มาร์คสำคัญของเกาะฮ่องกง ที่ต้องมาสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิต เพราะที่นี่รวบรวมความพิเศษไว้มากมาย เช่น กระเช้าลอยฟ้าที่ยาวที่สุดในเอเชีย หมู่บ้านวัฒนธรรมที่สะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์ทางวัฒนธรรม และจิตวิญญาณของนองปิง


งานนี้ แพนเค้ก ไม่ได้มาคนเดียว แต่มากับแขกพิเศษ “ซินแสเป็นหนึ่ง” จะพาไปนมัสการพระพุทธรูปเทียนถาน สูง 34 เมตร องค์พระใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมแนะเคล็ดลับเสริมเฮงตามฉบับซินแสเป็นหนึ่ง รวมถึงไหว้อย่างไรให้ถูกวิธี และทานอาหารมื้อพิเศษที่ร้าน NONG PIING GARDEN RESTAURANT ที่เสริฟอาหารจีนกวางตุ้งและแต้จิ๋วแสนอร่อยมายาวนานกว่า 40 ปี  กับเมนู ติ่มซำ หมูแดง หมูกรอบ หรือแม้กระทั่งอาหารจีนโบราณอย่าง E-FU NOODLE เส้นบะหมีทอดกรอบทานกับน้ำตาลและซอสเปรี้ยว อาหารอร่อยจนถึงขั้นที่ว่าซินแสเป็นหนึ่งต้องบอกว่าฮ่องกงคือบ้านหลังที่สองมาทีไรก็ต้องแวะชิมความอร่อยอยู่เสมอ

 

ติดตามชมเรื่องราวสุดพิเศษได้ใน The Xclusive -ดิเอ็กซ์คลูซีพ วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้  เวลา 13.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line