3 ก.ค. นี้ เตรียมฟินกับ “โดม” ปกรณ์ ลัม ที่ Goodtime 98.5 FM

3 ก.ค. นี้ เตรียมฟินกับ “โดม” ปกรณ์ ลัม ที่ Goodtime 98.5 FM

 


ช่วงเวลาพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life 10 เพลงประกอบชีวิต เล่าตัวตนผ่านดนตรี ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM  เดือนกรกฎาคมนี้   พบกับ ครั้งแรกของ “โดม” ปกรณ์ ลัม  ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่าน 10 บทเพลง ที่คัดเลือกมาด้วยตนเอง  โดยโดมเผยว่า ตั้งใจคัดเลือกเพลงที่บอกเล่าชีวิตที่ผ่านมาสุด ๆ อยากให้แฟน ๆ ทุกคนได้ฟัง

 “ตัวโดมเองตั้งแต่เกิดมา จำความได้ก็ได้ฟังเพลงมาตลอด เพราะคุณแม่เป็นคนชอบฟังเพลง ไม่ว่าจะเป็นลูกกรุง อย่างของคุณชรินทร์ นันทนาคร  หรือจะเป็นคุณดาวใจ ไพจิตร  คุณแม่ของผมจะเป็นคนที่ฟังเพลงกว้างมาก ทำให้เราได้ฟังไปด้วย แล้วพอเราโตขึ้น  ก็เริ่มมีแนวทางของตัวเอง สมัยมัธยมตอนนั้นจำได้ว่าผมชอบฟังเพลงของคาราบาวมาก หลาย ๆ เพลงมีอิทธิพลกับเราในยุคนั้น จนเริ่มโตขึ้น ช่วงเรียนมัธยมปลาย ช่วงนั้นก็จะมีพี่ป้อม-อัสนี, พี่เต๋อ-เรวัต, วงนูโว, วงไมโคร

ซึ่งก็มีอิทธิพลกับเด็กเจนเนอเรชั่นของผม  คือปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ดนตรีและเพลง มันสะท้อนเรื่องราวชีวิตของเราในแต่ละช่วง ซึ่งพอ Goodtime ติดต่อมาให้เลือก 10 เพลงเล่าชีวิต มันก็ทำให้เราได้รำลึกถึงแต่ละช่วงเวลาที่ผ่านมาของเรา ตื่นเต้นนะ สำหรับผม การเลือก 10 เพลงถือว่ากำลังดีครับ เพราะผมเองตอนนี้ก็ 40 แล้ว ตั้งใจว่าจะแบ่งตามช่วงอายุในระยะเวลา 10 ปี สัก 3 เพลงแบบนั้น คิดไว้คร่าว ๆ นะ เพราะเอาเรื่องจริงมาเล่า เพลงมันมีอิทธิพลต่อเราจริง ๆ  เชื่อว่าคนฟังน่าจะได้เห็นความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่า เพลงที่ทันสมัย หรือเพลงของผมเอง ยังไงก็อยากให้ทุกคนมาติดตาม ฟังเรื่องราวชีวิตของผม และเพลงที่เป็นเพลย์ลิสต์ของชีวิตผมไปพร้อม ๆ กันนะครับ”

               

 ติดตามเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงของ  “โดม”  ปกรณ์ ลัม  ในช่วง Goodtime Soundtrack of Life  ได้ในวันพุธที่ 3 กรกฎาคม  นี้ เวลา 21.00 – 23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับชม Live ที่ www.goodtimeradio.fm ,

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line