เหล่าเซเลบริตี้ร่วมทริปไหว้พระทำบุญ เสริมสิริมงคลต้อนรับวันเข้าพรรษา

เหล่าเซเลบริตี้ร่วมทริปไหว้พระทำบุญ  เสริมสิริมงคลต้อนรับวันเข้าพรรษา

วันเข้าพรรษาถือเป็นหนึ่งในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาสำหรับคนไทยทุกคน บริษัท เอ็มบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด นำโดย มุ่ย-สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จึงถือฤกษ์ดี ก่อนวันเข้าพรรษาเชิญ อาจารย์ช้าง - ทศพร ศรีตุลา จัดทริป ไหว้พระทำบุญ – สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมนำชุดเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ”  รูปโฉมใหม่ ร่วมถวายสังฆทาน


โดยมี อาจารย์ศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ ประธานที่ปรึกษา, ณฐภัทร สุวรรณโน กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้สายบุญ อาทิเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ, สมบัษร ถิระสาโรช, อรธิรา ภาคสุวรรณ, นันทวัน    แสงธรรมกิจกุล, ปียารัตน์ ชวนะนันท์ และ กันต์ รตนาภรณ์ รวมทั้ง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ” ร่วมเดินทางไปด้วย 

สำหรับทริปนี้เราเริ่มจากการกราบสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เพื่อความเจริญก้าวหน้าในชีวิต จากนั้นจึงเดินทางไปยังวัดไตรมิตรวิทยาราม เพื่อเยี่ยมชมศูนย์ประวัติศาสตร์เยาวราช และกราบนมัสการ พระสุโขทัยไตรมิตร ซึ่งเป็นพระพุทธรูปทองคำที่ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จากนั้นในช่วงบ่ายเราได้เดินทางไปที่วัดอรุณราชวราราม เพื่อร่วมถวายสังฆทานด้วยชุดเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ” ปิดท้ายด้วยการได้ร่วมพิธีห่มผ้าแดงถวายองค์พระเจดีย์บรมบรรพต (ภูเขาทอง) และกราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ณ  วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร

ซีอีโอสาว คุณมุ่ย - สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ เผยว่า “ปกติเป็นคนที่ชอบเข้าวัดทำบุญอยู่แล้ว วันนี้ ก็เลยอยากชวนพี่ๆ น้องๆ กัลยาณมิตรมาร่วมทริปไหว้พระทำบุญก่อนวันเข้าพรรษา โดยได้นำชุดเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ” มาถวายสังฆทานด้วย ซึ่งมุ่ยเองก็อยากจะขอแบ่งบุญให้ทุกๆ คนมีสุขภาพที่ดี ร่างกายแข็งแรง และร่ำรวยเงินทอง เทศกาลเข้าพรรษาถือเป็นโอกาสดีๆ  ที่นอกจากจะได้ไปไหว้พระทำบุญแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวได้อยู่ร่วมกัน ซึ่งวันเข้าพรรษาปีนี้ มุ่ยก็ตั้งใจไว้ว่า จะไปเข้าวัดฟังธรรม ถวายเทียนพรรษากับคนในครอบครัวด้วย”

อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติและประทับใจมากที่ได้มาเป็นวิทยากรให้ข้อมูลความรู้ ร่วมทริปไหว้พระทำบุญ-กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตลอดจนการได้ร่วมพิธีห่มผ้าแดงถวายองค์พระเจดีย์บรมบรรพต เพราะผ้าแดงนั้นเปรียบเสมือนจีวรของพระพุทธเจ้า การได้จับผ้าแดงขึ้นไปห่มองค์พระเจดีย์ ซึ่งมีพระบรมสารีริกธาตุอยู่ด้านใน จึงเสมือนกับการได้ถวายจีวรแด่สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าถือเป็นการสร้างบุญอันยิ่งใหญ่ร่วมกัน ก่อนช่วงเข้าเทศกาลเข้าพรรษา”

ส่วนเซเลบริตี้สาวคนดัง อรธิรา ภาคสุวรรณ บอกว่า “โดยส่วนตัวอาจไม่ค่อยมีโอกาสเข้าวัดบ่อยนักด้วยเพราะทำงานค่อนข้างเยอะจนแทบไม่มีเวลา แต่ก็จะพยายามหาเวลาทำบุญในรูปแบบอื่นๆ เช่น การบริจาค ช่วยเหลืองานการกุศลต่างๆ  ซึ่งพอคุณมุ่ยโทรมาชวนก็รีบเคลียร์งานทันที รู้สึกอิ่มบุญที่ได้ร่วมทริปครั้งนี้ ตั้งใจว่าวันเข้าพรรษาปีนี้จะชวนคุณแม่ไปทำบุญไหว้พระและถวายเทียนพรรษาที่วัดด้วย”

ปิดท้ายด้วยเซเลบริตี้หนุ่ม กันต์ รตนาภรณ์ เผยว่า “ปกติผมเป็นคนชอบทำบุญแทบจะทุกอาทิตย์ ทำแบบนี้มากว่า 5 ปีแล้ว จะหมั่นทำบุญใส่บาตร ทำบุญโลงศพ ปล่อยปลา นั่งสมาธิเป็นประจำ วันนี้จึงเป็นอีกหนึ่งวันที่รู้สึกประทับใจมากๆ เพราะได้มาทำบุญตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเย็น ผมเองเคยมาที่วัดสระเกศ 2 ครั้งแล้ว แต่ยังไม่เคยได้ร่วมพิธีห่มผ้าแดงถวายองค์พระเจดีย์บรมบรรพต รู้สึกเลยว่า เป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ รู้สึกปลื้มใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในพิธี สำหรับวันเข้าพรรษาที่จะถึงนี้ ก็อยากชวนทุกคนร่วมทำบุญ ถวายสังฆทาน ถวายเทียนพรรษาที่วัดใกล้ๆ บ้านก็ได้ สะดวกที่ไหนก็อยากให้ไปที่นั่น

ชุดเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ” รูปโฉมใหม่ บรรจุในกล่องดีไซน์พิเศษ เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญสำหรับญาติผู้ใหญ่เนื่องในโอกาสสำคัญต่างๆ หรือนำไปถวายสังฆทาน มีจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง Call Center โทร.02 195 2999 หรือทาง Facebook : มีบุญ Meeboon herbs และทาง Line : @meeboonthailand (1 ชุด บรรจุ 4 ขวด ราคา 499 บาท)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line