“เทเล็กซ์ เทเล็กซ์” จับมือศิลปินเกาหลี Gree ปล่อยซิงเกิล “Fantasy”

“เทเล็กซ์ เทเล็กซ์” จับมือศิลปินเกาหลี Gree ปล่อยซิงเกิล “Fantasy”

โปรเจ็คท์พิเศษการทำงานดนตรีข้ามชาติระหว่างค่ายเพลงไทย เวย์เฟอร์ เรคคอร์ด (Wayfer Records)และค่ายเพลงเกาหลี แบรนด์นิว มิวสิค (Brandnew Music)ปล่อยซิงเกิลมาให้ฟังกันแล้วถึงสองเพลง "มีแฟนรึยัง (Dejavu)” ที่สาววันเดอร์เฟรม (Wonderframe) ได้ศิลปินเกาหลี คันโตะ (Kanto) มาร่วมงาน แล้วก็ตามด้วย “Come Back To Me” ที่ศิลปินเกาหลี บอมคีย์ (Bumkey) จับคู่ทำงานกับ ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard)


และวันนี้ก็ได้เวลาเปิดตัวอีพีชุดพิเศษ ที่เป็นผลพวงจากการทำงานครั้งนี้ BRANDNEW MUSIC X WAYFER ด้วยซิงเกิลที่สาม "Fantasy” จาก “เทเลกซ์ เทเลกซ์”TELEx TELEXs วงซินธ์-ป็อป ซาวนด์เก๋ ดนตรีเท่ของบ้านเรากับ “กรี” Gree แร็ปเปอร์ รุ่นใหม่ที่กำลังได้รับการจับตามอง เมื่อซิงเกิลแรก "19” ขึ้นอันดับ 1 แทบทุกชาร์ทเพลงในประเทศเกาหลีก็ว่าได้

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ เพลงที่เป็นการผสมผสานดนตรีซินธ์-ป็อปกับแร็ปได้อย่างลงตัว มีเสน่ห์ ขณะที่เรื่องราวในเพลง “Fantasy” ก็บอกเล่าเรื่องราวชีวิตรักที่จากลากันไปแล้วแต่ในยามมึนเมาด้วยแอลกอฮอล์ ฝ่ายหนึ่งจะพยายามส่งข้อความมาขอคืนดี แต่ทว่าพอตื่นเช้าสมองสดใส ก็กลับไม่ใส่ใจอะไรเหมือนเดิมเป็นประจำ ที่น่าจะโดนใจหลายๆ คน ที่เจอข้อความจากแฟนเก่าส่งมาหาแบบไม่มีการติดตามผลอยู่บ่อยๆ 

สำหรับEP : BRANDNEW MUSIC X WAYFER นอกจากสามเพลงที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว ยังมี “Tip Toe” จาก วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) กับ คัง มิน ฮี (Kang Min Hee) และ “24 hrs” จาก ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) กับ คิตตี้บี (KittiB) ให้ฟังอีกสองเพลง ซึ่งทุกเพลงล้วนเป็นงานคุณภาพ  และสร้างสีสันใหม่ๆ สำหรับวงการเพลงในบ้านเรา 

สามารถชมมิวสิค วิดีโอเพลง Fantasyได้จาก YouTube Channel : Wayfer Records และ BRANDNEW MUSIC                     และยังสามารถหาฟังเพลงนี้ และEPกันได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer  โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line