หัวไก่ก็มา!Audition Mobile ฉลอง1ล้านไอดีส่งอัพเดทใหม่สุดฟิน“เพลงปัง แฟชั่นเป๊ะ”

หัวไก่ก็มา!Audition Mobile ฉลอง1ล้านไอดีส่งอัพเดทใหม่สุดฟิน“เพลงปัง แฟชั่นเป๊ะ”

หัวไก่ก็มา! Audition Mobile ฉลอง 1 ล้านไอดีส่งอัพเดทใหม่สุดฟินตามคำเรียกร้อง “เพลงปัง แฟชั่นเป๊ะ” พร้อมโหมดใหม่และกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายตลอดกรกฎาคมนี้


Audition Mobile เกมเต้นโซเชียลมือถืออันดับหนึ่งของประเทศ จุดพลุฉลองผู้เล่นครบ 1 ล้านไอดี ส่งอัพเดทใหม่ไฟลุก ให้เพื่อนๆ ละลายไปกับชุดแฟชั่นและเพลงใหม่ตามคำเรียกร้อง พร้อมโหมดใหม่สุดมันส์ รวมถึงของรางวัลใหม่ที่แจกจุกแจกจริงให้ผู้เล่นไม่อั้นตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

New fashion update : แฟชั่นสุดเริ่ดและทรงผมหัวไก่ในตำนาน

ยกขบวนแฟชั่นที่คุณคิดถึง จัดเต็มกว่า 100 ชิ้น ให้คุณเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นสุดล้ำก่อนใคร

Audition Mobile Official MV: อยากโดนเยิฟ

มีกระแสทอคออฟเดอะทาวน์อย่างต่อเนื่องกับเกม Audition Mobile ที่ล่าสุดส่ง "อยากโดนเยิฟ" ซิงเกิ้ลพิเศษลำดับสองจากเกม Audition Mobile TH ด้วยดนตรีสไตล์ Pop Hip Hop ขับร้องโดย  DAMNSWEET x MayryC  feat. Blackshuffle MV สุดพิเศษครั้งนี้ถ่ายทอดเรื่องราวเยิฟเยิฟ ผ่านการเล่าเรื่องจากตัวละครในเกม AUM โดยนำเสนอความรักกุ๊กกิ๊ก น่ารัก ชวนจิ้น และน่าติดตาม ดูไปยิ้มไปอย่างแน่นอน เพื่อนๆ สามารถเข้าไปแดนซ์ และไปสัมผัสความรู้สึก Feel in love ในเกม AUM ได้แล้ววันนี้

New mode: ความทรงจำของ Jessy

โหมดใหม่ล่าสุดที่จะได้จับคู่กับเพื่อนรู้ใจตะลุยภารกิจสุดท้าทายเพื่อสะสมแต้มสำหรับแลกของรางวัลพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นอีก!

มาตามหาคนที่ใช่และเพื่อนใหม่ไปกับ Audition Mobile ได้ทั้งระบบ IOS และ Android รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Audition Mobile TH

New mode: ความทรงจำของ Jessy

Audution Mobile TH Facebook fanpage

#AuditionMobile #AUM #Ini3 #รักต้องเต้น

 

 

Comments

Share Tweet Line