ส่อง 14 เน็ตไอดอลสาวสุดฮอตในงาน บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปร เดย์ ครั้งที่ 13

 ส่อง 14 เน็ตไอดอลสาวสุดฮอตในงาน บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปร เดย์ ครั้งที่ 13

เป็นอีกหนึ่งงานที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาดสำหรับงาน “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปร เดย์ ครั้งที่ 13 (BIG CAMERA BIG PRO DAYS 13)” วันที่ 25-31 กรกฎาคม 2562 ณ ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เพราะงานนี้นอกจากจะรวบรวมกล้องและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุดมาเอาใจมือโปรที่รักการถ่ายภาพ แล้วยังมีเน็ตไอดอลคนดังกว่า 14 ชีวิต หลากสไตล์ทั้งสาวหวานสุดน่ารัก เปรี้ยวเซ็ก
ซี่ขี้เล่น หรือจะแนวเท่สุดคูลมาเป็นนางแบบให้หนุ่มๆ ลั่นชัตเตอร์กันแบบรัวๆที่ “บิ๊ก สตูดิโอ” (BIG Studio) 




เริ่มกันที่คิวท์เกิร์ล ผักบุ้ง-ญาดา ระฆังทอง (IG:pakbungy) กับความน่ารักสดใสที่เป็นธรรมชาติ หมวยเล็ก-รดา สุขกระสานติ IG:muay_lexx) สาวไซส์มินิที่มีหน้าตาน่ารักราวกับตุ๊กตา แต่ความสามารถของเธอไม่เล็กเหมือนชื่อเพราะนอกจากจะเป็นเน็ตไอดอลเธอยังเป็นพิธีกรอีกด้วย  แอปเปิ้ล-ปิยวดี  กังเจริญสัมพันธ์ (IG:piyavadee.ap) สาวน้อยที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใส ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ (IG:srchaff_) ดีกรีนางเอก MV ก่อนฤดูฝน พ่วงด้วยตำแหน่ง Miss Swizer จากเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2016 และอีกหนึ่งสาวสุดคิวท์อย่าง แบมแบม-ปารีณา ประสารไมตรีจิตร (IG:bambamprn) ใครเห็นก็เป็นต้องขอแชะตลอดเวลา



สาวเปรี้ยวเซ็กซี่งานนี้ก็มากันเพียบ ทั้ง จีจี้-มณีทัศน์ จาดป้อม (IG:jjijie) ผู้มีรอยยิ้มสุดบาดใจหนุ่มๆ มานักต่อนัก  ทริปแท๊ป-เศรษฐิรดา ภัคสิริพัชรกุล (IG:triptapp_s) เจ้าของตำแหน่ง Ray Idol Search 2014 จากนิตยสาร Ray   ปูเป้-พิชาภรณ์ คณาธนะทรัพย์ (IG:lapupyyy) สาวหมวยขายาวสุดเซ็กซี่ที่จะมาปะทะกับเลนส์ทุกรุ่น มุข-พิริยา โพธิ์ศรี(IG:mindmuk) ความหวานซ่อนเปรี้ยวของเธอเชื่อว่าใครต่อใครคงอยากจะแย่งกันเก็บภาพ และ น้ำชา (IG:cchanatrada) บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังที่มีความแซ่บซี๊ดถึงใจ


ปิดท้ายกันด้วยแก๊งค์คูลเกิร์ลไม่ว่าจะเป็น ฟาง-ธัญญาลักษณ์ ช่างเงิน (IG:fang.tuny) สาวสวยหุ่นเป๊ะที่ชื่นชอบกิจกรรมแมนๆ อย่างการแข่งรถ มิว-ธฤศวรรณ กาหาวงษ์ (IG:miutissawan) ฮิปเตอร์สุดชิคที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง จะโพสต์ท่ามุมไหนก็ไม่มีพลาด วอร์มอัพ-ชนรดี ศิริมโนรม (IG:warmsiri) บิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของร้านเสื้อผ้าออนไลน์ที่เป็นแบบเสื้อผ้าด้วยตัวเอง และ เปย์-ชัญญา โพธิ์เงิน (IG:chammpaez.z) ดีกรีนางแบบที่รับรองว่าทุกแอคชั่นจะไม่ทำให้ผิดหวัง



มาพบกับทั้ง 14 สาวเน็ตไอดอลสุดฮอตได้ที่งาน “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปร เดย์ ครั้งที่ 13 (BIG CAMERA BIG PRO DAY 13)” ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2562 ณ ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th Facebook : BIGCAMERACLUB Instagram : BIGCAMERA_CLUB Youtube : BIGCameraTV

Comments

Share Tweet Line