อ้อม-สุกัญญา ร่วมงานบุญ..พลาดลุ้น อ่างจากุซซี่

อ้อม-สุกัญญา  ร่วมงานบุญ..พลาดลุ้น อ่างจากุซซี่

 กลับมาพักผ่อนในเมืองไทยนานหลายวันทั้งที งานนี้เลยมีตระเวนทำบุญกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ นักแสดง-ดีไซน์เนอร์สาว “อ้อม-สุกัญญา โปรจัก” (Sukanya Poljak )หลังผ่านพ้นดราม่า..เมืองคานส์ มาหมาดๆ ล่าสุดเพื่อนสาวอย่าง “แก้ว-เมย์ธาวีย์ บูรพาสิงห์” ดารานางแบบ ที่กำลังจะมีผลงานการแสดงกับหนังฮอตลีวูล ในเร็วๆนี้ เรียกว่าเป็นเพื่อนสาวที่สนิทมากๆ อีกนางหนึ่ง ชักชวนสาวอ้อมไปร่วมงานบุญ  Cyrus watches charlity gala 2019  งานประมูลระดมทุน หารายได้ ช่วยเหลือเด็กดอยโอกาสด้านการรักษา ด้วยสเต็มเซลล์ธรรมชาติ ในโรค ลูคีเมีย หรือโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็ก ภายใต้การแนะนำของ Dr. William van Ewijk นักวิทยาภูมิคุ้มกันที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้าเกี่ยวกับการใช้สเต็มเซลล์และรกในการรักษาโรคมะเร็ง  


จากความตั้งใจดีของ Mr.Erik Meijer ซีอีโอ บริษัท Salon Privé จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาหรูระดับ Hi-End อย่างเป็นทางการ กับแบนด์ Cyrus Watch เรือนทอง18K มูลค่า 1.6 ล้านบาท  เผยโฉมในประเทศไทยครั้งแรก ร่วมด้วย คุณพิมรพา บูรกี้ คู่หมั้นและคู่ค้าทางธุรกิจ ทำให้เกิดงานกาล่าการกุศลครั้งนี้ขึ้นมา

 นอกจากจะมีการประมูลนาฬิกาหรูระดับ Hi-End  แบนด์ Cyrus Watch แล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีร่วมเป็นสปอนเซอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที่พักหรูในโรงแรมระดับ 5 ดาว ชุดเดรสอันแสนสง่างาม รังสรรค์อย่างปราณีต จากดีไซน์เนอร์ มือต้นๆ ระดับประเทศ รวมไปถึงของสะสมหายากอย่าง Maserati Eldorado 420 M Formula One Model  ปี คศ. 1958  อีกทั้งของ แต่ที่ต้องตาต้องใจ สาวอ้อม อย่างยิ่งเห็นจะเป็น อ่างจากุซซี่ ราคาเรือนแสน ที่สาวอ้อม ร่วมประมูลกับเขาด้วย ..แต่ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดาย (แหมะ..!เกือบได้อ่างจากุซซี่ ราคาเรือนแสน ไปไว้ที่บ้านตากอากาศที่เกาะสมุย ซ่ะแล้ว..) งานนี้แค่ได้ร่วมบริจากเงิน ทำบุญเพื่อเด็กๆ ดอยโอกาส จากการซื้อTickets ในงานการกุศลครั้งนี้ ก็สุขใจแล้ว

                สำหรับ Cyrus watches chality gala 2019  จัดขึ้น ณ โรงแรม U Sathorn Hotel Bangkok สาทร โดยมี แขกผู้มีเกียรติ ในแวดวงสังคม มาร่วมงานกันอย่างคับคัง เมื่อค่ำคืนวันที่ 27 กรกฎคม 62 ที่ผ่านมา

Comments

Share Tweet Line