แฟนละครเพลง เปิด 4 เหตุผล สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล ควรค่าแก่การชม

แฟนละครเพลง เปิด 4 เหตุผล  สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล ควรค่าแก่การชม

จากนวนิยายยอดฮิต สู่ละครทีวีที่คนตามทั้งประเทศ และล่าสุด สูตรเสน่หา Come Back อีกครั้งในรูปแบบ


มิวสิคัล แนวโนแมนติก – คอมเมดี้ ชื่อของสูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล พร้อมจัดเต็มทุกรสชาติการแสดง ทั้ง ร้อง เล่น เต้น ซึ่งรับรองว่าคุณจะไม่มีผิดหวังและจะไม่มีวันลืม โดยแฟนละครเพลงเปรย “4 เหตุผลดี ๆ ที่ควรควักเงินในกระเป๋าจองบัตรเพื่อไปชมสูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล มาดู 4 เหตุผลกันเลย

 

1. ครั้งแรกของเชียร์... กับละครเวทีมิวสิคัล

นางเอกสาวเชียร์ที่จัดเต็มทุกบทบาทมากว่า 20 ปีในวงการบันเทิง แต่รู้หรือไม่เชียร์ - ฑิฆัมพร เพิ่งได้แสดงละครเวทีครั้งแรก ซึ่งก็ขอบอกว่านางเอกสาวตื่นเต้น เพราะเป็นสิ่งที่อยากลองทำโดยเฉพาะกับบทบาทอันเป็นตำนานอย่าง อลิน ในละครเวทีสูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล ถือเป็นรสชาติแปลกใหม่ที่น่าลิ้มลอง 

 

2. ประสบการณ์ใหม่ของ เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์

สาว ๆ ได้ระทวยกันทั้งตัวและหัวใจ กับหนุ่มหล่อ เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกเช่นกันในบท วายุ น้องเล็กแห่งตระกูลเจ้าสัว  ที่งานนี้สาว ๆ จะได้ฟังเสียงขับร้องที่มีเสน่ห์

 

3.กลมกล่อมครบรส เหมือนอาหาร 1 มื้อ 

นี่กระซิบบอกเลยสูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล ไม่น้อยหน้าละครทีวีนะจ๊ะ เพราะทีมผู้จัดวางการแสดงไว้เหมือนกับการทานอาหารในหนึ่งมื้อเลยล่ะ เริ่มตั้งแต่ออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อย ไปจนอาหารจานหลัก หนักแน่นเข้มข้นแล้วก็ปิดท้ายด้วยของหวาน เรียกน้ำตา(ล) งานนี้ต้องไปชมกันในโรงละครแล้วล่ะ รับรองว่าทั้งโรแมนติกจิกเบาะ หัวเราะน้ำตาไหล ซาบซึ้งกินใจ รวมเอาไว้ในเรื่องเดียวเลยจ้า 

 

4.จัดเต็มทุกรสชาติ ด้วยบทเพลงกว่า 20 เพลง 

เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพสมชื่อ สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล ด้วยบทเพลงกว่า 20 เพลง ที่จะร่วมขับร้องให้คุณได้รับชมและรับฟัง ขอบอกว่ามีครบทุกอารมณ์จริง แต่จะมีเพลงไหน ที่ทำให้คิดถึงวันถนนโล่งเมื่อครั้งละครทีวีหรือเปล่า คงต้องไปติดตามกันนะคะ

 

สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล เปิดม่านการแสดงรอบแรกวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรจำหน่ายในราคา 1,200 บาท, 1,700 บาท, 2,200 บาท, 2,700 บาทและ 3,2000 บาท

 

Comments

Share Tweet Line