ถึงกับเขิน “เป๊ก ผลิตโชค” ต้องกลายเป็นคนดูคอนเสิร์ตตัวเองครั้งแรก

ถึงกับเขิน “เป๊ก ผลิตโชค” ต้องกลายเป็นคนดูคอนเสิร์ตตัวเองครั้งแรก

ทำภารกิจมาหลายตอนแล้ว สัปดาห์นี้ทุกคนจะได้เห็นความรู้สึกของ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” เมื่อต้องมาเป็นคนดูคอนเสิร์ต LOVE IN SPACE ของตัวเองเป็นครั้งแรก ในรายการ “Palit’s Island” EP.7 วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และยังได้โชว์ฝีมือทำอาหารค่ำต้อนรับเพื่อนๆ ให้อิ่มหนำสำราญ กับเมนูโปรด “หมูกะปิ” ที่มั่นใจว่าทำยังไงก็ออกมาอร่อยแน่นอน


แต่จะเป็นไปอย่างที่ตั้งใจหรือไม่ ต้องติดตามในภารกิจมื้อค่ำของผลิตโชค ต่อด้วยผลิตโชคจะต้องดูคอนเสิร์ตจนจบ และตอบคำถามให้ถูกต้อง ใครทำได้คะแนนน้อยที่สุด จะต้องโดนทำโทษโดยการเข้านอนเร็ว โดนอุ้มเข้าห้องล็อกปิดตาย ไม่ให้ปาร์ตี้ต่อ ซึ่งบรรยากาศในค่ำคืนนั้น ไม่มีใครอยากเข้าห้องนอน นอนก่อนแน่นอน! โดยเฉพาะ “เป๊ก ผลิตโชค” สำหรับความรู้สึก และอาการระหว่างดูคอนเสิร์ตจะเขินแค่ไหน ต้องตามดูด้วยตัวเองจริงๆ เพราะผลิตโชคเผยว่า ไม่เคยมีโอกาสได้ดูตัวเองโชว์คอนเสิร์ตพร้อมเพื่อนๆ แบบนี้ เพราะวันคอนเสิร์ตก็ได้แต่อยู่หลังเวที ไม่เคยได้มาเห็นเบื้องหน้าสักครั้ง

ภารกิจสุดท้ายของเพื่อนๆ กลุ่มนี้นำทีมโดย “เป๊ก ผลิตโชค, แพรว คณิตกุล และเป๊ก เปรมณัช” มีแต่ความอบอุ่นไปด้วยความรักที่มีให้กัน แต่เรื่องของภารกิจที่ต้องได้คำตอบที่ถูกต้องนั้น ใครจะเอาตัวรอดได้ ใครจะโดนอุ้มกลับห้องนอนก่อน มาติดตามผลการแข่งขันได้ในรายการ “Palit’s Island” EP.7  

และติดเกาะไปด้วยกัน วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชมฟรี 3 ช่องทาง ที่แอป AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  กล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์)  และเว็บ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  

Comments

Share Tweet Line