เปิดกรุครีมกันแดดทาตัวเนื้อโลชั่น ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ท้าแดดได้อย่างมั่นใจ

เปิดกรุครีมกันแดดทาตัวเนื้อโลชั่น ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ท้าแดดได้อย่างมั่นใจ

ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ แต่เมืองไทยก็ยังคงร้อนระอุจากแสงแดดที่แผดเผามาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นสิ่งสำคัญคือการใช้ครีมกันแดดทาตัวอยู่เป็นประจำเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีต่างๆ ที่มองไม่เห็น เพราะไม่ว่าจะเป็นวัยไหนเพศไหนผิวก็ถูกทำร้ายได้พอๆ กัน วันนี้เราจะมาแนะนำครีมกันแดดทาตัวเนื้อโลชั่นที่สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปกป้องผิวกายได้ตลอดทั้งวันแบบไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย ใครที่ไม่ชอบครีมกันแดดทาตัวเพราะไม่ชอบความรู้สึกเหนียวหลังทา บอกได้เลยว่าไม่ต้องกังวล ลองตามเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีครีมกันแดดทาตัวแบรนด์ไหนที่ใช้ดีกันบ้าง


Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum SPF50+ PA+++

ต่อต้านมลภาวะและปกป้องผิวให้ห่างไกลจากแสงแดดที่ทำร้ายด้วยครีมกันแดดทาตัวสูตรโลชั่นเนื้อเซรั่มที่จะช่วยซึมลึกลงสู่ชั้นผิวและช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเป็นพิเศษ โดยมีส่วนผสมจากคอลลาเจนและวิตามินอี ที่นอกจากจะช่วยปกป้องแสงแดดแล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ที่สำคัญคือความสดชื่นหลังใช้ครีมกันแดดทาตัวนี้ ผิวจะรู้สึกเหมือนได้รับการเติมเต็มอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

Nivea Sun Protect & White SPF 50 PA++

ครีมกันแดดทาตัวสูตรไวทเทนนิ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผสมสารป้องกันแสงแดดและผสมคอลลาเจนเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากกว่าครีมกันแดดทาตัวสูตรทั่วไปถึง 30 เท่า!!! จุดเด่นอยู่ที่ทาแล้วสามารถออกแดดได้เลย หากใช้ครีมกันแดดทาตัวขวดนี้เป็นประจำจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนถึง 5 อย่างได้แก่ ผิวกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น จุดด่างดำที่เคยมีดูลบเลือน ผิวชุ่มชื่นเหมือนมีน้ำอยู่ใต้ชั้นผิว ที่ทั้งหมดนี้จะทำให้ได้ผิวที่อ่อนเยาว์อยู่เสมอนั่นเอง

Eucerin Sun Protection Very High Protection Extra Light Body

อีกหนึ่งครีมกันแดดทาตัวเนื้อโลชั่นจากยูเซอรีนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการปกป้องรังสียูวีเอและยูวีบี มาพร้อมสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่จะช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่น ปกป้องรังสีที่จะตรงเข้าทำร้ายผิวได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์จึงสามารถช่วยลดโอกาสในการเกิดฝ้า กระ และผิวกายที่หมองคล้ำได้อย่างมีคุณภาพ ที่สำคัญคือทาง่ายสุดๆ ไม่เหนียวหรือมัน แถมยังกันน้ำได้ดีอีกด้วย

Supergoop! Everyday Sunscreen with Sunflower Extract Broad Spectrum SPF 50

ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะรู้สึกว่าครีมกันแดดทาตัวชิ้นนี้มีความเข้มข้นมาก แต่บอกได้เลยว่าครีมกันแดดทาตัวหลอดนี้ไม่ธรรมดา เพราะสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัว ไม่ทิ้งคราบขาวๆ ไว้บนผิวให้กังวลใจ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี และรังสีอินฟาเรด ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติอย่างข้าวโอ๊ต ที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างเห็นผล นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยสารสกัดจากมะนาว ส้ม ใบโหระพา ฯลฯ ที่บอกได้เลยว่านอกจากจะใช้ดีแล้ว กลิ่นระหว่างทายังหอมอ่อนๆ ช่วยเปลี่ยนช่วงเวลาสำหรับการบำรุงผิวนี้ให้เพลิดเพลินได้แบบสุดๆ ไปเลย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line