สุดยอดเชฟติ่มซำแดนมังกร บินตรงจากเจิ้งโจว สู่ห้องอาหารจีนเย่า โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

สุดยอดเชฟติ่มซำแดนมังกร บินตรงจากเจิ้งโจว สู่ห้องอาหารจีนเย่า โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

คนรักติ่มซำพลาดไม่ได้ ห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์  ชั้น 32 โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เชิญท่านร่วมต้อนรับ สุดยอดเชฟติ่มซำจากแดนมังกร เชฟชอน ฉิง และเชฟแจ๊ค ฉี ที่เดินทางมาจาก โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เจิ้งโจว ประเทศจีน เพื่อมาปรุงติ่มซำให้ท่านได้ลิ้มลองในรูปแบบอิ่มไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นของนึ่ง ของทอด ซุป อาหารจานผัด และขนมหวาน ให้ท่านได้อร่อยอย่างจุใจไม่อั้นในมื้อกลางวัน ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 21 สิงหาคม 2562 นี้ (ยกเว้นวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม)


ครั้งแรกกับติ่มซำอิ่มไม่อั้นที่ เย่า เรสเตอรองท์  โดย 2 สุดยอดติ่มซำเชฟ จากโรงแรมเจดับบลิว แมริออท เจิ้งโจว ให้คุณอิ่มอร่อยไปกับเมนูกว่า 20 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบกุ้ง เสี่ยวหลงเปา เกี๊ยวกุ้งซอสหมาล่า พัฟหมูแดง หมูกรอบ ซุปเสฉวนรสกลมกล่อม และพลาดไม่ได้กับ บะหมี่เนื้อแกะ หูยเมี่ยน ของดีจากมณฑลเหอหนาน ตบท้ายด้วยขนมหวานเย็นฉ่ำคลายร้อนอย่างสาคูมะม่วง ใส่ส้มโอและไอศครีม พร้อมชมทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงเทพจากมุมสูง พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 11.30 น.-14.30 น. ในราคาสุดคุ้ม

ห้องอาหาร “เย่า เรสเตอรองท์” ตกแต่งในสไตล์จีนโมเดิร์น ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกของมหานครเซี่ยงไฮ้ พร้อมวิวสวยสะกดสายตาของกรุงเทพมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องวีไอพี 5 ห้องที่เย่า เหมาะสำหรับรับรองแขก 6-20 คน ด้วยโต๊ะที่ใหญ่พอสำหรับแขก 20 คน สามารถปรับใช้สำหรับการประชุมและงานจัดเลี้ยงได้ นับเป็นความสะดวกสบายที่เย่าจัดเตรียมไว้เพื่อตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริง

ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ติ่มซำอิ่มไม่อั้นมื้อกลางวันจากเชฟชอน ฉิง และเชฟแจ๊ค ฉี ที่แฟนติ่มซำไม่ควรพลาด ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 18 สิงหาคม 2562 นี้ (ยกเว้นวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม) ที่เย่า เรสเตอรองท์ ในราคาเพียง 888++ บาท ต่อท่าน รวมชาจีน สำหรับวันจันทร์ – ศุกร์ และราคา 1,288++ บาท ต่อท่าน รวมชาจีน สำหรับวันเสาร์และอาทิตย์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2 088 5666 หรืออีเมล์ [email protected]

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line