รมย์รวินท์ คลินิก ยก Cool Caravan ท้าสาวๆ ฟรีซไขมันกลางพารากอน

รมย์รวินท์ คลินิก ยก Cool Caravan ท้าสาวๆ ฟรีซไขมันกลางพารากอน

หลังจากเดินสายพาคาราวานฟรีซไขมันไปแจกหุ่นสวยให้สาวๆ ทั่วประเทศได้สัมผัสมาแล้ว ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน ผู้บริหารรมย์รวินท์ คลินิก จึงยกขบวนกลับมาตอกย้ำนวัตกรรมอันโดดเด่นกลางเมืองกรุง ด้วยการจัดกิจกรรม “คูลคาราวาน (Cool Caravan)” ที่ใช้เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น “Fat Freezing by CoolSculpting” (แฟต ฟรีซซิ่ง บาย คลู สคลับติ้ง) เพื่อสลายไขมันเฉพาะจุด ด้วยความเย็นจุดเยือกแข็ง ที่สามารถปรับรูปร่างให้เพรียวกระชับขึ้นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด พร้อมเชิญสาวเก๋มากความสามารถ “เตย-วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์” มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลรูปร่างและอัปเดต นวัตกรรมเพื่อความงามกันที่ รมย์รวินท์ คลินิก สาขา ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน


ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านความงามประจำรมย์รวินท์ คลินิก มาแนะนำโปรแกรมดูแลรูปร่าง Fat Freezing by Coolsculpting นวัตกรรมที่ใช้ความเย็นระดับเยือกแข็ง ลบ 11 องศาเข้าทำลายเซลล์ไขมันอย่างตรงจุด ไม่มีแผลเปิด ไม่ต้องพักฟื้น แบบ Apoptosis ซึ่ง Coolsculpting จะสามารถลดจำนวนเซลล์ไขมันได้มากถึง 25 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ทำลายผิวหนังและเซลล์อื่นๆ ในร่างกาย ใช้เวลาทำเพียงแค่ 35 นาที เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์หลังการทำครั้งแรก พร้อมประเมินรูปร่างของคนไข้ที่ต้องการฟรีซไขมันบริเวณต้นแขนให้เห็นกันทุกขั้นตอน

คุณขวัญฤทัย ผู้บริหารรมย์รวินท์ คลินิก กล่าวเสริมถึงนวัตกรรม CoolSculpting ว่าสามารถช่วยซัพพอร์ตให้คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ ประหยัดเวลาในการทำทรีตเมนต์น้อยลง ลดโอกาสเกิดผิวบวมช้ำหลังทำ สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินได้หลายพื้นที่ อาทิ หน้าท้อง, สะโพก, ก้น, ต้นแขน และใต้คาง ด้วยเครื่องมือแบบหัว applicator นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกสภาพผิว โปรแกรมเสริมความงามอื่นๆ อีกมากมาย ที่ได้มาตรฐาน USA  ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และ U.S.FDA (Food and Drug Administration) การตรวจสอบสินค้านำเข้าจากสหรัฐฯ ภายใต้กฎระเบียบและการควบคุมดูแลของหน่วยงาน การันตีได้ว่ามีคุณภาพ ระดับมาตรฐานสากล ในทุกๆ บริการ      

ด้าน เตย-วินรัตน์ สาวเก่งที่มาร่วมเปิดประสบการณ์แขนเล็กโดยไม่ต้องดูด หรือศัลยกรรมแต่ส่วนเกินหาย ด้วยเทคนิคแช่แข็งจนตาย! ในครั้งนี้ ยังได้เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะสมวัยหลักสี่ว่า แม้จะออกกำลังกาย เล่นกอล์ฟ แต่ด้วยการเผาผลาญที่เป็นไปตามวัย และปัญหาของผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ทำให้ใส่เสื้อแขนกุดหรือชุดว่ายน้ำไม่สวยก็คือ ช่วงต้นแขนนิ่ม ไม่กระชับ การมีตัวช่วยที่ดีอย่าง FAT FREEZING ช่วยได้และประหยัดเวลา เหมาะกับผู้หญิงทำงานในยุคนี้มากๆ  

สำหรับผู้สนใจสามารถมาเข้ารับบริการให้คำปรึกษาและประเมินรูปร่างจากทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ณ รมย์รวินท์ คลินิก ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-153-9000 หรือ www. romrawin.com / Line @romrawinclinic และอินสตาแกรม romrawinclub

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line