ใบเตย อาละวาดแรง ฟาดผัก ใส่หน้า “จูน” แดงเป็นปื้ด

ใบเตย อาละวาดแรง ฟาดผัก ใส่หน้า “จูน” แดงเป็นปื้ด

เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ อาละวาดที ช้างก็ฉุดไม่อยู่ เมื่องานนี้ “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน”ของขึ้น เห็นสาว “จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์”กับ “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” มาเหยียบถึงถ้ำเสือ ในละคร “เทพธิดาขนนก” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 อะไรอยู่ในมือ หยิบฟาด หยิบปา อาละวาดบ้านแตก โดยเฉพาะ สาวจูน โดนไป 1 ฟาดแรงๆ หน้าแดงเป็นปื้ดเลยจ้า


เป็นฉากที่ ศุภกิจ (เอี๊ยง) ตั้งใจพา ปอแก้ว (จูน) มาหา ปลายอ้อ (ใบเตย) และอัปสร (ฝน) ที่บ้าน แต่เจอแค่อัปสร ปอแก้วคุยกับอัปสรถึงเรื่องในอดีต แต่ก็ถูกตัดบท ปอแก้วหยิบรูปเผ่าพงษ์ขึ้นมาดู จู่ๆ เกิดหายใจไม่ออก เป็นจังหวะเดียวกับที่ ปลายอ้อกลับมาเห็นพอดี ปลายอ้อไม่ฟังคำอธิบายของปอแก้ว  ขว้างปาผัก ตบหน้าปอแก้ว และไล่ออกจากบ้าน 

ฉากนี้ ถ่ายที่ บ้านย่านซอยปรีดีพนมยงค์ เป็นฉากที่ใบเตยต้องปรี๊ดแตกอาละวาดใส่จูนถึงเวลา ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล เรียกนักแสดง เอี๊ยง อ๊อฟ จูน ใบเตย ฝนมาหน้าเซต เพื่อซ้อม จูนเหมือนรู้ชะตาว่าต้องโดนแน่ เพราะใบเตยต้องเขวี้ยงของในถุงใส่ เลยรีบบอกทีมงานว่า “พวกส้ม หรืออะไรแข็งๆ ไม่ต้องใส่มาเยอะก็ได้นะคะ หนูเกรงใจ กลัวพี่เตยจะหนัก”(ฮา) ใบเตยบอกไม่ต้องห่วงค่ะซิส พี่เซฟน้องเต็มที่ ถ่ายจริง เอี๊ยงพาจูนมาหาใบเตยที่บ้าน แต่เจอฝนแทน ฝนแปลกใจที่จูนมา จูนพยามชวนคุย แต่ฝนก็บ่ายเบี่ยงจนจูนไปเห็นรูปของกุ้ง เลยหยิบขึ้นมาดูแล้วก็เกิดแน่นหน้าอก ใบเตยกับอ๊อฟกลับมาจากตลาดพอดี ใบเตยโกรธมาก ด่ากราดที่เห็นจูนมาถึงบ้านของตัวเอง จากนั้น ใบเตยองค์ลง กระชากแขนจูนเหวี่ยงไปชนกำแพง ดังตึ้ง! จูนยังไม่ทันได้พูดอะไร ใบเตยฟาดถุงผักใส่หน้าดังเพี๊ยะ  ยังไม่หนำใจ ใบเตยคว้าทุกอย่างที่ใกล้มือ ปาไม่ยั้ง  แต่ที่หนักคือเหวี่ยงถุงส้ม ใส่จูนกับเอี๊ยงแบบคนไร้สติ สิ้นเสียงคัท จูนร้องโอดโอย เพราะใบเตย ฟาดถุงผักเข้าใส่เหม่ง จนเป็นรอยแดง ไหนว่าจะยั้งมือ นี่แถวบ้านเรียกว่า ใส่ไม่ยั้งเลยจ้า ติดตามชมฉากนี้ วันอังคารที่ 13 สิงหาคม เวลา 19.20 น. ช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line