ใหม่ สุคนธวา ทำขาเตียงตัวเองสั่น บุกจู่โจม เอ วราวุธ ระยะประชิด จน ว่าที่เจ้าบ่าว หึงแรง

ใหม่ สุคนธวา ทำขาเตียงตัวเองสั่น บุกจู่โจม เอ วราวุธ ระยะประชิด จน ว่าที่เจ้าบ่าว หึงแรง

ทำเอาแตกตื่นทั้งสตูดิโอ สำหรับการแข่งขันตอบคำถามภาพปริศนา ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” กับคู่รักดาราแขกรับเชิญ “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตต์ – บอย วัชรพงศ์ พลเมืองดี” และคู่ว่าที่ เจ้าบ่าว เจ้าสาว อย่าง “ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร - ต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ที่เปิดรายการมาก็เกิดเหตุการณ์สลับคู่อลเวง เพราะสาว “ใหม่” เกิดอยากสลับว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่เป็นพิธีกรรายการ “บอสเอ – วราวุธ”  โดยที่ไม่นัดแนะหรือให้คิวสัญญาณกับหนุ่ม“ต้น” ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าวตัวจริงเลย!!!


งานนี้ทำเอา ต้น ว่าที่เจ้าบ่าวตัวจริง งงตาแตก! เพราะ “บอสเอ วราวุธ” ก็ดันเคลิ้มไปกับ สาว “ใหม่ – สุคนธวา” ด้วย โดยเรื่องเริ่มจาก “เอ – วราวุธ” แนะนำผู้เข้าแข่งขันที่จะมาแข่งในรายการ ซึ่งเปิดตัวคู่ว่าที่ บ่าว-สาว “ใหม่ – ต้น” แต่สาว ใหม่ กลับเข้ามาบุกประชิด  โผเข้ากอด “บอสเอ” โดยที่ไม่รู้ตัว ทำให้ฝั่ง “ต้น” รีบพลิกเกม รับหน้าที่พิธีกรรายการไปแทน จบท้ายด้วยการลั่นว่า “ช่วยด้วย ผมโดนพิธีกรแย่งว่าที่ภรรยาไปแล้ว งั้นผมขอยึดตำแหน่งพิธีกรรายการนี้แทนนะครับ”

เกมนี้จะจบลงอย่างไร การแข่งขันระหว่าง ว่าที่บ่าวสาว “ใหม่ – ต้น” และว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ “ชมพู่ – บอย” คู่ไหน จะคว้าแจ็กพอตไปได้ ตามเชียร์ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันอังคารที่ 13 สิงหาคม  – วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line