“สน” สอนคิวบู๊ โชว์แอ็คชั่นดีไซน์ในซีรีส์ “เล่ห์เกมรัก”

“สน” สอนคิวบู๊ โชว์แอ็คชั่นดีไซน์ในซีรีส์ “เล่ห์เกมรัก”

ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกสายบู๊ที่มีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มกล้ามแน่นสุดๆ สำหรับ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ล่าสุดพอสบโอกาสเหมาะในซีรีส์ “เล่ห์เกมรัก” ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ WeTV ซึ่งการถ่ายทำในครั้งนี้มีซีนที่หนุ่มสนต้องวางมวยแลกหมัดกับหนุ่มเฟรม-ชวิน งานนี้สนเลยอาสาขอผู้กำกับเอ-ฉัตรชัย ออกแบบท่าทางการเตะต่อยให้ดูเท่และสมจริงด้วยตัวเองซ่ะเลย


ซึ่งต้องบอกว่าหนุ่มสนตั้งอกตั้งใจสุดๆ เริ่มด้วยการสอนให้เฟรมลองปล่อยหมัดแย๊ปซ้ายขวาโดยให้พุ่งหมัดไปข้างหน้าตรงกับเป้าหมายมากที่สุด แล้วค่อยสอนสเต็ปต่อไปคือท่าทางการเตะโดยใช้การหมุนปลายเท้าและบิดเอวเพื่อช่วยส่งแรง ทำให้เวลาเตะแล้วดูสมจริงมากที่สุด เมื่อผู้กำกับเห็นว่าสนสอนคิวบู๊ให้เฟรมจนมั่นใจว่าไม่มีพลาดผิดคิวกันแล้ว ก็สั่งเดินกล้องลุยถ่ายทำจริงทันที 

 เริ่มที่เฟรมเดินเข้ามาพยายามจะลวนลามสาวกรุ๊ป สนเดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดีเลยรีบเข้ามาห้าม เฟรมไม่พอใจที่สนเข้ามาขัดจังหวะเลยปล่อยหมัดตะบันหน้าสน ฝ่ายสนไม่ยอมเลยเตะต่อยสวนกลับเฟรมไปทันที ทำเอาเฟรมสู้แรงสนไม่ไหวล้มลงไปกองกับพื้นทันที ผู้กำกับเก็บภาพฉากบู๊ระหว่างเฟรมกับสนจนเต็มอิ่มแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุยในเทคเดียว  งานนี้ทั้งเฟรม,เอสเธอร์และผู้กำกับเอเลยยกเครดิตความสมจริงของซีนแอ็คชั่นให้กับหนุ่มสนเลยทีเดียว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line