แมน-ธฤษณุ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว มือใหม่! มีเกร็งเลิฟซีน แต่กระแสตอบรับดี

แมน-ธฤษณุ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว  มือใหม่! มีเกร็งเลิฟซีน แต่กระแสตอบรับดี

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว สำหรับหนุ่มแมน-ธณษณุ  สรนันท์  ผลผลิตจากเวทีเดอะเฟสเมนไทยแลนด์ ในละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ของช่องพีพีทีวี เอชดี 36 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.15 น. ละครแนวบู๊ แอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี ที่ผลิตโดยบริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส   เส้นทางจากนายแบบสู่นักแสดงนั้นเจ้าตัวบอกยากแต่ท้าทาย และตอนนี้เริ่มรักการแสดง อยากพัฒนาฝีมืออย่างจริงจัง ส่วนความหล่อแฟนๆละครคอนเฟิร์มส่งเสียงเชียร์ดังว่าผ่านฉลุย เพราะกระแสตอบรับดี เรตติ้งพายิ้มได้ โดยหนุ่มแมนกล่าวว่า


          

  “เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเต็มตัวเรื่องยาวเรื่องแรก ซึ่งใช้เวลาถ่ายทำมาปีกว่าๆ ก่อนจะได้ออนแอร์ ตอนนั้นที่เริ่มเปิดกล้องถือว่าเราใหม่มากกับการแสดง  แล้วละครเรื่องนี้ถือว่าท้าทายมากบทมีทุกอย่างเลย ทั้งคนในเครื่องแบบ บู๊ แอ็คชั่น รัก ดราม่า คือในบทของผม หมวดรวี มีทุกอย่างรวมๆกัน และยังเป็นแนวพีเรียดด้วย ความยากมากขึ้นไปอีก ต้องมีการเรียนรู้เยอะมากเพราะเราใหม่มาก แต่ทางผู้กำกับก็ให้เราเล่นออกมาแบบเป็นธรรมชาติของเราก่อน ซึ่งลักษณะท่าทางการพูดความเป็นรวีก็ไม่ไกลจากตัวผมมากเท่าไหร่ แต่ยากเรื่องการแสดงให้เข้าถึงบทบาทในฉากนั้นๆ คือถ้าเราพูดเรื่อยๆของเราคนดูก็อาจจะไม่เข้าใจ ไม่สื่อ มันก็เป็นเรื่องของแอ็คติ้งที่ผมต้องฝึกมากๆ ผมโชคดีที่รอบๆตัวมีนักแสดงที่เก่งๆคอยแนะนำ ทั้งพี่บ๊วย เชษฐวุฒิ ที่ในเรื่องเป็นคู่หูกับผมคืออยู่ด้วยกันตลอด พี่เขาจะคอยแนะนำทั้งมุมกล้อง จังหวะการแสดง  และน้ำหวานเองซึ่งเขามีประสบการณ์มาก่อนเรา และต้องยอมรับว่าเขาเก่งมากๆ บางฉากผมนั่งดูเขาเล่นยังอึ้งว่าเขาเล่นได้สุดตัวจริงๆ คือเล่นเต็มทึ่มาก ซึ่งเขาช่วยแนะนำผมได้เยอะมากๆ  ซึ่งตอนนี้ผมรักงานแสดง และอยากพัฒนาฝีมือขึ้นไปเรื่อยๆ  ก็ขอแอบอ้อนผู้จัดให้โอกาสผมด้วยครับ

            เรื่องนี้มีส่วนของแอ็คชั่น ซึ่งผมไม่ห่วง ผู้ชายเรื่องเตะต่อย การจับปืนมีพื้นฐานความรู้มาบ้าง  แต่เรื่องบทรัก เลิฟซีน ไม่ใช่อินโนเซ้นท์อะไรนะ แต่มันเขินครับ มีเกร็ง เข้าฉากทีไรไม่ได้มีแค่เรานักแสดง 2 คน แต่มีคนนั่งจับจ้องทั้งทีมงาน ทั้งกล้อง คือหันไปนี่ล้อมวงกันเลยครับ บางทีก็มีเขินบ้างเล่นไม่ออกครับ เขาจะชอบแซวกันว่าผมทำตัวแข็ง อย่างตอนฉากที่ต้องโดนติช่าจู่โจมเข้ามาจูบ ทีมงานบอกผมทำตัวแข็ง ผู้กำกับสั่งคัทคัทคัท คือแบบต้องมาดูว่าคนเยอะขนาดไหนครับ (555) ผมว่าเป็นฉากที่ต้องดู และช่วยลุ้นตามไปด้วย

            ตอนนี้ออกอากาศไปบ้างแล้ว  ผมดูเองผมยังชอบไม่ใช่เราเล่นดีน่ะ(55) แต่องค์ประกอบโดยรวมของเรื่องดี ภาพสวย เรื่องสนุก น่าติดตามคือดูแล้วอยากดูต่อ  เห็นเขาชอบถามกันว่าไปเดินตลาดแล้วผลตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ตอบเลยว่าดี มีคนทักว่าดูละครเราน่ะ ก็ปลื้มครับ ดีใจ และก็มีแอบถามคนรอบๆข้าง แฟนคลับด้วย เขาก็บอกดีดี ละครสนุก แค่นี้ก็ขอบคุณมากๆครับ ถ้าถามว่าตื่นเต้นไหม ผมตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะตอนที่ออกวันแรกคือเราก็คิดน่ะว่าจะมีคนดูไหม คนดูแล้วจะชอบไหม แต่ตอนนี้กระแสตอบรับดีพอสมควร มีคนกระซิบว่าเรตติ้งพายิ้มได้ ผมก็ยิ้มเลยครับ ต้องขอบคุณคนดูทุกๆคนมาก ขอบคุณทุกๆคนที่ให้โอกาสผมในการเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ด้วย ก็อยากฝากให้ชม ฝ่าดงพยัคฆ์ กันไปเรื่อยๆนะครับ ซึ่งจะสนุกขึ้น และมีเรื่องราวน่าติดตามขึ้นในทุกๆตอนแน่นอนครับ”

 

Comments

Share Tweet Line