“นิกกี้ ณฉัตร” บุกบริษัทฮาฯ แย่งพื้นที่ตลกซุป’ตาร์ งานนี้มีหนาวแน่!!!“

“นิกกี้ ณฉัตร” บุกบริษัทฮาฯ แย่งพื้นที่ตลกซุป’ตาร์ งานนี้มีหนาวแน่!!!“

   ซิทคอมตลกที่มาแรงที่สุดแห่งยุค “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ตามใจแฟนคลับรายการกันแบบสุดๆ! เมื่อคนดูต่างเรียกร้องให้ดึงหนุ่มสุดฮาและบ้าพลังอย่าง “นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์” มาร่วมทีมฮากับตลกซุป’ตาร์  


เรียกว่าฮากันตั้งแต่เปิดตัวแขกรับเชิญกันเลย กับการประชันมุกตลกระหว่าง นิกกี้ ณฉัตร กับ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ต่างงัดมุกมาทดสอบความตลกกันจนทำเอาเพื่อนตลกพาหัวเราะจนกรามแทบค้าง เท่านั้นไม่พอ ยังมาสานต่อความฮากันต่อในตอน “อย่าโกงกันนะ” กับเรื่องราวของ กลุ่มพี่บ่าวแดนใต้ (นิกกี้ – ตั๊ก บริบูรณ์ – โรเบิร์ต สายควัน) ที่เดินทางมาถึงกรุงเทพฯ แล้วอยากจะเที่ยวให้ทั่วเมือง เลยให้ คนขับรถเจ้าถิ่น (บอล เชิญยิ้ม) อาสาพาตระเวนเมือง แต่ก็ดันเกิดเรื่องวุ่นวายอิรุงตุงนัง จนทำเอาฮากระจายน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว

 

นิกกี้ ณฉัตร ยังเผยอีกว่า “ผมเป็นแฟนรายการมานานแล้วครับ เรียกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ว่าได้ ติดตามทุกตอน ติดตามมาตลอดไม่เคยพลาด เคยมีโอกาสมาร่วมงานกับรายการของเซ้นส์ฯ แล้วเจอกับทางพี่เป๋า คนทำบริษัทฮาฯ เลยได้พูดคุยกัน  ผมเลยบอกไปเลยตรงๆ ว่าผมอยากมาออกมากๆ จนมีโอกาสและเคลียร์คิวงานกันลงตัว เลยได้มาร่วมเล่นครับ เรื่องมุกตลกไม่มีหวั่นอยู่แล้ว จำได้ทุกมุกของทุกคน และสามารถบอกได้เลยว่าแต่ละคนเป็นตลกแนวไหน อย่างเช่น พี่แจ๊สเป็นตลกอัจฉริยะ พี่บอลเป็นตลกตัวชง เป็นต้น งานนี้มีหนาวแน่นอนครับ เพราะถ้าวันไหนใครขาดติดธุระมาถ่ายรายการไม่ได้ บอกเลยว่าผมพร้อมเสียบ สามารถมาแทนทุกคนในนี้ได้หมด!!!”

                ติดตามเรื่องสุดวุ่นวายที่จะทำให้วันหยุดของคุณ มีแต่อารมณ์ดี ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line